HahahaSana Ngayong pasko pala ang title nitoanyway narinig ko siya during the churchs Christmas party. Kailangang lumisan pa Ang tanging hangad ko lang Ay makapiling ka Sana ngayong Pasko Ay maalala mo pa rin ako Hinahanap-hanap pag-ibig mo At kahit wala ka na Nangangarap at umaasa pa rin ako Muling makita ka At makasama ka Sa araw ng Pasko Pasko na naman.


Sana Ngayong Pasko Pdf

Pasko na naman ngunit wala ka pa Hanggang kailan kaya ako maghihintay sa iyo Bakit ba naman kailangan.

Pasko na naman ngunit wala kapa hanggang kailan kaya. Chorus Sana ngayong Pasko ay. Muling makita ka at makasama ka. Pasko na naman ngunit wala ka pa Hanggang kailan kaya ako maghihintay sa iyo Bakit ba naman kailangang lumisan pa Ang tanging hangad ko lang ay makapiling ka Chorus.

ARIEL RIVERA Intro C-F-G C-F-G7 Verse 1 C C7 F Pasko na naman ngunit wala ka pa C C7 F G Hanggang kailan kaya ako maghihintay sa iyo C C7 F Bakit ba naman kailangan lumisan pa C C7 G G7 Ang tanging hangad ko lang ay makapiling ka Chorus F G C C7 F Sana ngayong Pasko ay maalala mo pa rin ako. Create and get 5 IQ. Hanggang kailan kaya ako maghihintay sayo.

C Sana ngayong G Pasko. Pasko na naman ngunit wala kapa hanggang kailan kaya ako maghihintay sayo. Pasko na naman ngunit wala ka pa.

Ang tanging hangad ko lang ay makapiling ka. Pasko na namanilang beses na ba ako maghihintayHanggang ngayon wala ka paAsan ka na ba. Ang tanging hangad ko lang.

N Am angangarap at F umaasa pa rin ak C o. Sa araw ng Pasko Pasko na naman ngunit wala ka pa Hanggang kailan kaya ako maghihintay sa iyo Bakit ba naman kailangang lumisan pa Ang tanging hangad ko lang ay makapiling ka Sana ngayong Pasko ay maalala mo pa rin ako Hinahanap-hanap pag-ibig mo At kahit wala ka na Nangangarap at umaasa pa rin ako Muling makita ka at makasama ka Sa araw ng. Sa araw ng Pasko Pasko na naman Ngunit wala ka pa Hanggang kailan kaya Akoy maghihintay sa iyo Bakit ba naman Kailangang lumisan pa Ang tanging hangad ko lang Ay makapiling ka Sana ngayong Pasko Ay maalala mo pa rin ako Hinahanap-hanap pag-ibig mo At kahit wala ka na Nangangarap at umaasa pa rin ako Muling makita ka At makasama ka.

SANA NGAYONG PASKO by. C - CB - Am - CB -. Watch popular content from the following creators.

Ay makapiling ka cborus C Sana ngayong G Pasko. Pasko na naman ngunit wala ka pa. Nangangarap at umaasa pa rin ako.

Ang tanging hangad ko lang. --- Sana Ngayong Pasko Ariel Rivera Pasko na naman Ngunit wala ka pa Hanggang kailan kaya Akoy maghihintay sa iyo Bakit ba naman Kailangang lumisan pa Ang tanging hangad ko lang Ay. Sa araw ng pasko Pasko na naman ngunit wala ka pa Hanggang kailan kaya ako maghihintay sa yo Bakit ba naman kailangan lumisan pa Ang tanging hangad ko lang ay makapiling ka Sana ngayong pasko ay maalala mo pa rin ako Hinahanap-hanap pag-ibig mo At kahit wala ka na Nangangarap at umaasa pa rin ako Muling makita ka at makasama ka Sa araw ng.

Pasko na naman Ngunit wala ka pa Hanggang kailan kaya aku maghihintay sa iyo Bakit ba naman kailangan lumisan ka Ang. Pasko na naman ngunit wala kapa hanggang kailan kaya ako maghihintay sayo. Akoy maghihintay sa iyo.

Ang tanging hangad ko lang ay makapiling ka. Sa araw ng Pasko Pasko na naman Ngunit wala ka pa Hanggang kailan kaya Akoy maghihintay sa iyo Bakit ba naman Kailangang lumisan pa Ang tanging hangad ko lang Ay makapiling ka Sana ngayong Pasko Ay maalala mo pa rin ako Hinahanap-hanap pag-ibig mo At kahit wala ka na Nangangarap at umaasa pa rin ako Muling makita ka At makasama ka Sa araw ng. Explore the latest videos from hashtags.

Ngunit wala ka pa. Pasko na naman ngunit wala kapa hanggang kailan kaya akoy maghihintay sayo Bakit ba naman na ikay lumisan pa hanggan kailan kaya akoy maghihintay sayo Sana ngayong pasko ay. A C t kahit wala G ka na.

At kahit wala ka na. 2x F - Em - Dm - G - F - Em - G - G - C CB CBb Fm Pasko na naman ngunit wala ka pa Ab C Dm G Hanggang kailan kaya ako maghihintay sa iyo C CB CBb F Bakit ba naman kailangang lumisan pa Ab C Dm G Ang tanging. Ang emo niya pero maganda ang melody.

A C t kahit wala G ka na. Bakit ba naman kailangang lumisan pa. Ngunit wala ka pa.

There is no strumming pattern for this song yet. Sana ngayong Pasko ay maalala mo pa rin ako. Sana ngayong Pasko ay maalala mo pa rin ako Hinahanap-hanap pag-ibig mo At kahit wala ka.

Verse II C - G - Am - F Bakit ba naman. Ang tanging hangad ko lang ay makapiling ka. Kristoffer Martin - Kapuso Sa Pasko Special Edition Sana Ngayong Pasko.

Ako y maghihintay sa iyo. Pasko na naman Ngunit wala ka pa Hanggang kailan kaya Ako maghihintay sa iyo. Verse ii C - G - Am - F Bakit ba naman.

N Am angangarap at F. Sa araw ng Pasko Pasko na naman Ngunit wala ka pa Hanggang kailan kaya Ako maghihintay sa yo Bakit ba naman Kailangang lumisan ka Ang tanging hangad ko lang Ay makapiling ka Sana ngayong Pasko Ay maalala mo pa rin ako Hinahanap-hanap pag-ibig mo At kahit wala ka na Nangangarap at umaasa pa rin ako Muling makita ka at makasama ka Sa araw ng. Ay Am maalala F mo pa rin ako C.

Rcayrcay PolyEast Recordspolyeastrecords Hugotgurl06chenn063 JRed10jred10 Matt Wilson IG. At kahit wala ka na. Watch popular content from the following creators.

Bakit ba naman kailangang lumisan pa. JRed10jred10 Nhitz Bnhitz1177 janet zamorazinjannet KhrizBhenjkhriz_tee121820 Buboyaceddano. Pasko na naman ngunit wala ka pa Hanggang kailan kaya ako maghihintay sa iyo Bakit ba naman kailangang lumisan pa Ang tanging hangad ko lang ay makapiling ka.

Hanggang kailan kaya ako maghihintay sayo. Ngunit wala ka pa. Sana ngayong Pasko ay maalala mo pa rin ako.

Create and get 5 IQ. Discover short videos related to pasko na nman ngunit wala kapa on TikTok. Explore the latest videos from hashtags.

Paskonanamanngunitwalakapa paskonanamanngunitwalakapa. Hin G ahanap-ha Am nap pag-ib F ig mo. Pasko na naman ngunit wala ka pa hanggang kailan kaya aku maghihintay sa iyo bakit ba naman kailangan lumisan ka ang hanging hangad ko Lang at makapiling ka Sana ngayong pasko ay maalala no parin ako.

Aking sinta akoy nangungulila sayoPasko na namanngunit wala ka pa. Sana ngayong Pasko ay maalala. Ay Am maalala F mo pa rin ako C Hin G ahanap-ha Am nap pag-ib F ig mo.

Discover short videos related to pasko na naman ngunit wala ka pa on TikTok. Hanggang kailan kaya ako maghihintay sa iyo. Bakit ba naman kailangang lumisan pa.

SANA NGAYONG PASKO Ariel Rivera INTRO. 3m 31s Tagalog.


Bongcatubig S Music Sana Ngayong Pasko Pasko Na Naman Ngunit Wala Ka Pa Hanggang Kailan Kaya Ako Maghihintay Sa Iyo Bakit Ba Naman Kailangang Lumisan Pa Ang Tanging Hangad Ko Lang Ay