Ito ang Pag-asa Spoken Word Poetry Tila nga mapaglaro ang tadhana. Hindi mo ba napagtanto Nasasaktan din naman ang puso ko Dahil sa agwat at oras na tayoy pinaglalayo.


Pin On Spoken Words Of Juan Miguel Severo

Magsisimula sa awitin dito magtatapos ang.

Paano naman ako spoken poetry. Thank you for visiting my YOUTUBE. Natagpuan kita sa pagitan ng mahal kita at ng minahal kita Ngunit nagdurugo ka na. Wag Ako this spoken poetry was made by Zyra Crystel N.

Marahil nasanay akong mag-isa dahil tinuruan ako ng buhayNa tanggapin ang lahat hanggat wala nakong maramdaman. Read Pwede bang ako naman. Ilang ulit ko pa kaya kakantahin.

Isang tagay pa upang makalimot na. Read Ano nga ba ang salitangTanga. Read PAANO from the story SPOKEN POETRY - Tagalog by Peachy_xxie Undiscoverable_ally with 1850 reads.

This poetry is for people who once left behind persons who were just an option and persons who woke up to the reality and make their self-strong without that someone. Lahat naman tayo naranasan masaktan. Mga luhang naging daan upang mailabas ang saloobin ng isat isa Mga luhang ngayon ay bahagi ng paglimot sa pag-iibigan nating dalawa.

Read Di Ako Sumuko from the story Spoken Poetry by SongAeJo Ciem with 1463 reads. Ginagawa ang lahat upang mapakita lang sayo. Hindi ako ako huhugot tungkol.

Kagabi Kagabi nag iisip ako kung ano nga ba ang sasabihin ko Sasabihin ko dito sa harapan niyo Syempre gusto ko yung may katuturan para pakinggan nyo naman ako Baka naman kasi magmistulang estatwa ako dito At dahil sa sobrang payat ko ay baka mapagkamalang isang kawayan ako na nakatayo. Ako Naman Zuela Herrera. Ninanais magtanong kung saan ang daan O kung nasaan ka ba ngunit nag-aalinlangan Na baka di nila alam ang daan patungo saiyo O akoy natatakot bumalik sayo.

Naniniwala ako sa kasabihang Try and try. Tagalog Spoken Poetry Poetry. Heto na naman Ako.

Para naman masimulan mo na. Karamihan sa mga isinusulat ni Juan Miguel Severo ay tungkol sa kanyang mga pinagdaanan sa buhay at mga malalalim na. Isang tanong na mga tinik ang bumabalot.

Akoy hindi mo iniwan. Isang tagay ulit para sa mga luhang nagpatatag sa naging relasyon natin. Nasa sinapupunan ka pa lang ng iyong ina ay may nakalaan na.

Sa aking pagkukulang patawad. 1031 Followers Art. Una bago ang lahat dapat ay alam mo muna kung tungkol saan ang tulong iyong isusulat.

Sa bawat hikahos ng tadhana. Paano naman ako Sa mga oras na naisip iwan ako. Ako naman from the story Spoken Poetry by SongAeJo Ciem with 1269 reads.

Nakalaang magiging takbo ng buhay mo At dito wala kang magagawa kundi ang tanggapin ang mundong nakalaan sayo. Hindi mo man lang ba naisip na akoy nahihirapan din Sa walang humpay na pagbulong na lamang sa hangin Ng mga salitang gustong sambitin Habang sa mga mata moy ako. Read Paano ako magseselos kung walang tayo from the story Spoken Poetry by Aislinn_Sy Penelope with 744 reads.

Read Paano kaya kung ikaw ay ako from the story Spoken Poetry by SongAeJo Ciem with 1306 reads. Walang tayo pero mahal kita spoken poetry. Mga tawang saksi sa naging ako at ikaw Na imposible nang maulit pa sa mga darating pang mga araw.

Pero wag mo sanang kakalimutan na Kapag nasaktan ka kapag ayaw mo na Nandito lang ako Handang sumalo para sayo. Paano mo ako hinulog sa pag-ibig mong parang bangin na ang lalim ay walang hanggan. Sa aking kapangahasan naway iyong unawain.

Paghiwalayin man kayo ng tadhana gagawa at gagawa. Isipin kung ano ang nais mong isulat. I LOVE YOU AND GOD BLESS ALWAYS muaahh -----.

Paano kaya kung ikaw ay ako Yung ikaw. Ipagpatuloy ang pagbabasa ng susunod na bahagi. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

From the story Spoken Poetry by Abcde_Xyz itsmeyouryan with 2 reads. Isang tanong na sa akin ay masamang bangungot. SPOKEN POETRY Tagalog By.

Victor Valenzuela Huling Tula Para Sa Aking Mga Kaibigan Akoy Pumikit muling naramdaman ang lahat ng sakit Muling tumulo ang likidong ilang taon kung tinago Muling bumalik ang sakit ng nakaraang pag ibig Pero Nung akoy dumilat Nasilayan ko kayo mga kaibigan Nakinig kayo Nung mga panahong ang hirap kong pakinggan sinamahan. Tungo sa bagong puso upang muling magmahal. Kung puwede naman ako Na sa bawat araw na nangungulila ay nawawala ako Tila batang nakakalas sa kapit Sa lugar na di kabisado.

Sa Pagitan Ka Natagpuan Maimai Cantillano. Ronelyn Tubania Dela C. Read Kahit Ngayon Lang.

I hope that you will like and enjoy my spoken poetry for today. Nangangakong hindi ka pababayaan. Sayo na kung susuwertihin ay nasa mundo ka ng karangyaan.

You are all Gods Blessing to me. Iisang tanong na hindi mo masagot-sagot. Ang spoken word poetry na ito ay para sa mga taong nagmahal nasaktan at nagpatawad.

Spoken Poetry By Mia Santos Pdf. Sinta paano naman ako. Like Comment and Subscribe.

From the story Spoken Poetry by SongAeJo Ciem with 5845 reads. From the story Spoken Poetry by Im_MissHeartBreaker andi with 1124 reads. Ngayon naman narito na ang mga tips kung paano gumawa ng spoken poetry.

Here are 13 of our favorite Tagalog spoken poetry performances that will either leave you feeling elated or heartbroken. 1 Music Produce By. Sa bawat pag-ikot ng mundong i.

Kung mahal mo ang isang tao sya at sya parin ang magiging sayo sa bandang huli.


Hahahaha Sayo Hugot Quotes Tagalog Quotes