Contextual translation of mabuti naman ang kalagayan namin dito into English. Pakiusap ni Angelo.


2

Thank you sa tutulong.

Mabuti naman ang kalagayan namin in english. Contextual translation of maganda naman ang kalagayan ng pamilya ko ko into English. Pwede ka naman palaging umasenso. 9 Kasama niya sa pagpunta riyan si Onesimus ang tapat at minamahal nating kapatid na kababayan ninyo.

I am in good condition. Turkish Polish Hindi Portuguese French Dutch Croatian Italian Swedish. Waray were good ali is fine mabuti nman i feel fine.

Huwag niyo na pong alalahanin iyon. Nakakadalo na ulit kami sa mga pulong sa Kingdom Hall. Naku Angelo huwag mo nang intindihin iyon.

Ang ilang kalagayan ay mas mabuti samantalang ang iba naman ay mas malala. Human translations with examples. Mabuti ang aking kalagayan.

Look through examples of babalikan translation in sentences listen to pronunciation and learn grammar. Dati ang Pilipinas ay umaasa lamang sa pagsasaka. Salamat Amanda napakabuti mo talaga.

This preview shows page 19 - 21 out of 142 pages. Ayoko naman pong isilang ang bata na galit at hindi siya kinikilala ng Tatay niya Dont worry hijamalapit nang matapos itosana lang sa oras na. Kasama kase namin ang doctor ng kambal.

Check babalikan translations into English. Sila ang mga pamilyang maaari nating masabing nakaahon na o mas mabuti na ang pinansyal na kalagayan mula nang makipagsapalaran sa di-pamilyar na bansa. Ang tanging pumipigil sa akin sa pagkuha ng baril at sa pamamaril sa mga taong.

Thus if we look back over. Patulungin mo na lang kung ano maitutulong diyan habang bakasyon. Ma Lumipat ka muna sa couch doon ka muna magpahinga ako na ang bahala kay althea.

Nido Qubein Ang kalagayan mo ngayon ay hindi basehan ng aabutin mo. ENGLISH ENGLISH LI. Hindi rin alam ni Kyle.

Depending on the basis platelet count his platelets already drop to 31670 microliters and its a moderate risk. Sana marinig niya yung mga sinabi kosana matapos na ito. We are in good condition here.

Pumasok naman ang doctor kaya don napunta ang atensyon namin. Mabuti naman ang kalagayan namin dito. Human translations with examples.

Hindi kase namin sinabi ni Kyle sa mga Papa naman dahil nasa maayos na kalagayan na ang kambal. Uhum nambola ka pa. Ang dagli na aking isinulat ay tumatalakay sa buhay ng mga Overseas Filipino Workers at ng kanilang pamilya sa panahon ng pandemya.

33 - skater boy meets ballerina girltxt. Huwag mong lilimitahan ang iyong kinabukasan sa kung ano man ang mayroon o WALA ka ngayon. HERE are many translated example sentences containing IS ALIVE AND WELL - english-tagalog translations and search engine for english translations.

Na doon ang mga kaluluwa ng mga namatay sa kalagayan ng biyaya bagaman hindi pa lubusang malaya sa di-pagkasakdal ay nagbabayad sa mga magaan na kasalanan na hindi pa napatatawad o sa panandaliang kaparusahan dahil sa benyal o. 23 Ang hindi sumasa akin ay laban sa akin. Ganiyan ba talaga ang pagkatao mo.

Tuwang tuwa si Angelo. Contextual translation of mabuti naman ang kalagayan namin into English. Kala ko masama loob mo sakin.

Waray im just sad i have to work. Miss na miss ko na ang pinakamamahalko. Tumibay ang pagsasama naming mag-asawa at mas malapít na ang pamilya namin sa isat isa.

Hindi dapat iyan ang unahin mo isipin mo muna ang kalagayan ng anak mo sermon man nito sa akin kaya natauhan ako. BRATS And The HOTS. Shhh Gian pang-aalo ni Cali sa akin.

Human translations with examples. Ang dani mong rants. Nang hapo ay naka upo at nakikinuod ako ng youtube kay sir nimuel hindi naman sila masyadong busy kaya walang masyadong pinagawa sa akin maliban lang sa mga paper works na ipinadala sa akin para pairmahan kay engr.

Tagalog Bengali Vietnamese Malay Thai Korean Japanese German Russian. Hayaan mo na at nagiisa naman iyan at bata pa. 7 Kung tungkol naman sa kalagayan ko rito ang minamahal naming si Tykicus ang magbabalita sa inyo.

Maging sa mga bahay natin kapag tayo ay naghahapunan hindi malilimutan ang diskusyon sa hapag-kainan tungkol sa pulitika. Ayon sa turo ng Romano Katoliko Iglesiya ang kalagayan dako o kondisyon sa kabilang daigdig. May 23 2014 Tinuruan ako ng aking mga magulang na ang masama sa akin ay huwag kong gawin sa kapwa ko.

Paano namin babalikan ang iba pa naming anak at sasabihing hindi na uuwi si Tyson. Pang anim na araw na ito ng aming ojt pinag encode nila kami sa excel at dahil na rin tinuruan na nila kami ay mabilis namin ito natapos. Contextual translation of mabuti naman po ang kalagayan into English.

Your present circumstances dont determine where you can go. Mabuti naman ang aking kalagayan. They merely determine where you start.

Ang Kalagayan ng Pilipinas Ngayon. Ang kasalukuyang kalagayan ng edukasyon sa pangkalahatang Pilipino 2017-12-09 - Aaron Moses F. Itoy basehan lamang ng iyong simula.

Naiintindihan ko naman po kayosana lang pomaayos namin ni Warren ang problema namin sa madaling panahon. Isa siyang tapat na manggagawa at kapwa ko lingkod ng Panginoon. FILIPINO Sa kabila ng pagpapahayag ng pamahalaan ng mabuti ang takbong ekonomiya ng bansa paano naman pinatotohanan ng mgamamamayan ang tunay nilang kalagayan.

8 Pinapunta ko siya riyan para malaman nʼyo ang kalagayan namin nang lumakas naman ang loob ninyo. Nalalapat na ang pinto. Natutuhan din namin ang madali at matipid na paraan sa pagkuha ng malinis na tubig na maiinom.

Kulang ang isang harana para makuha ang loob ng dalaga. Salamat na lang at bumuti ang kalagayan ni Inger. Masama ang loob ko sayo dahil sa ginawa mo in english.

Waray mabuti nman not that bad how your day ive been good. Im fine thank you. Ang Congenital Heart Defect yun yung defect sa structure ng heart and.

Bigla na naman kasing tumaas ang bilang ng mga tinatamaan ng COVID-19 sa Pilipinas at maging sa ibang bansa. Human translations with examples. Nasaan ba ang anak mo at masabihan.

Waray were good i feel fine ali is fine. Natsismis na buntis ako. Tinawagan ko siya kanina habang nasa ER si Althea mabuti naman at nakapunta kaagad siya dito.

Mahinang pag-alog sa balikat ko ang gumising sa akinsi Mama pala.


Patnubay Sa Pagbubukod At Pagkuwarantina Sa Bahay Pagsubaybay Sa Nakasalamuha Emergency Operations Center County Of Santa Clara