Following its release the song was included in films like Disco Fever. Walang iba pang sasarap sa pagtitinginan natin Sana ay di na magwakas.


Tanglaw Memes September 2021 Tanglaw

Pangako ko naman Na lagi kang pakikinggan Magpakailanman.

Pangako ko naman na lagi kang pakikinggan. Walang iba pang sasarap Sa pagtitinginan natin Sana ay di na magwakas Itong awit ng pag-ibig. Awit natin Ay wag na wag kalimutan Pangako ko naman Na lagi kang pakikinggan Magpakailanman. Sana ay di na magwakas itong awit ng pag-ibig.

BM7-BM7Bbm7 Abm7--Db7sus-Db7--I Gb GbM7 Walang iba pang sasarap Abm7 Bm7 Sa pagtitinginan natin Gb GbM7 Sana ay di na magwakas Abm7 Bm7 Itong awit ng pag-ibig II Bbm7 Awit natin Bb7 BM7 Ay wag na wag mong kalimutan Bbm7 Pangako ko naman Bb7 BM7 Na lagi kang pakikinggan BM7 Bbm7 Abm7 Db7ssus--Db7--Magpakailan man hoh Bridge AM7 DM7. Haah awitin mo at isasayaw ko oh hooh. At isasayaw ko oh-ho-ho REPEAT ALL REPEAT CHORUS.

Walang iba pang sasarap Sa pagtitinginan natin Sana ay di na magwakas Itong awit ng pag-ibig Awit natin Ay wag na wag mong kalimutan Pangako ko naman Na lagi kang pakikinggan Magpakailanman Ang isang pag-ibig Ay parang lansangan Na pang dalawahan Kayat sa ating awit Tayo ay magbigayan Ah-ha-ha awitin mo At isasayaw ko oh-ho-ho Ah-ha-ha. Pangako ko naman ay lagi kang pakikinggan. Ang isang pag-ibig Ay parang lansangan Na pang dalawahan Kayat sa ating awit Tayo ay magbigayan.

Create and get 5 IQ. Awit natin ay wag na wag mong kalimutan. Pangako ko naman Na lagi kang pakikinggan Magpakailanman.

Itong awit ng pag-ibig Awit natin Ay wag na wag kalimutan Pangako ko naman Na lagi kang pakikinggan Magpakailanman Ang isang pag-ibig Ay parang lansangan Na pan-dalawahan Kayat sa ating awit Tayo ay magbigayan Haah. VST Company Walang iba pang sasarap Sa pagtitinginan natin Sana ay di na magwakas Itong awit ng pag-ibig Awit natin Ay wag na wag mong kalimutan Pangako ko naman Na lagi kang pakikinggan Magpakailanman REFRAIN. Kayat sa ating awit Tayo ay magbigayan.

Itong awit ng pag-ibig. Na lagi kang pakikinggan. Kayat sa ating awit tayo ay.

We are a fastest growing general maintenance firm in Ajman United Arab Emirates. Awitin Mo at Isasayaw Ko. Ang isang pag-ibig Ay parang lansangan Na pang dalawahan Kayat sa ating awit Tayo ay magbigayan CHORUS.

Itong awit ng pag-ibig Awit natin Ay wag na wag mong kalimutan Pangako ko naman Na lagi kang pakikinggan Magpakailanman Ang isang pag-ibig Ay parang lansangan Na pang dalawahan Kayat sa ating awit Tayo ay magbigayan Ah-ha-ha awitin mo At isasayaw ko oh-ho-ho Ah-ha-ha awitin mo At isasayaw ko Ah-ha-ha-ha-haaa Walang iba pang sasarap Sa. Create and get 5 IQ. Ang isang pag-ibig Ay parang lansangan Na pang dalawahan Kayat sa ating awit Tayo ay.

Bb Eb Repeat until the end of song Awitin Mo At Isasayaw Ko Lyrics VST Co Walang iba pang sasarap Sa pagtitinginan natin Sana ay di na magwakas Itong awit ng pag-ibig Awit natin Ay wag na wag mong kalimutan Pangako ko naman Na lagi kang pakikinggan Magpakailanman REFRAIN Ang isang pag-ibig Ay parang lansangan Na pang dalawahan Kayat sa ating awit. Awit natin Ay wag na wag mong kalimutan Pangako ko naman Na lagi kang pakikinggan Magpakailanman REFRAIN. Pangako ko naman Na lagi kang pakikinggan Magpakailanman Ang isang pag-ibig Ay parang lansangan Na pang dalawahan Kayat sa ating awit Tayo ay magbigayan Ah-ha-ha awitin mo At isasayaw ko oh-ho-ho Ah-ha-ha awitin mo At isasayaw ko Ah-ha-ha-ha-haaa Walang iba pang sasarap Sa pagtitinginan natin.

Walang iba pang sasarap Sa pagtitinginan natin Sana ay di na magwakas. Ang isang pag-ibig Ay parang lansangan Na pan-dalawahan Kayat sa ating awit Tayo ay magbigayan. BM7 Bbm7 Gm C7Sus C7 Verse I.

Awitin Mo Vst Co Intro. Ay wag na wag mong kalimutan. Na lagi kang pakikinggan.

Awitin Mo By. Pangako ko naman Na lagi kang pakikinggan Magpakailanman REFRAIN Ang isang pag-ibig Ay parang lansangan Na pang dalawahan Kayat sa ating awit Tayo ay magbigayan Chorus Ah-ha-ha awitin mo At isasayaw ko oh-ho-ho Ah-ha-ha awitin mo. Ah-ha-ha awitin mo At isasayaw ko oh-ho-ho Ah-ha-ha awitin mo At isasayaw ko Ah-ha-ha-ha-haaa.

Lyrics for Awitin Mo At Isasayaw Ko by VST Company. Awitin Mo Isasayaw Ko catapulted VST Company into popularity in 1978. Magpakailanman REFRAIN Ang isang pag-ibig.

Awitin mo at isasayaw ko Tabbed By. At isasayaw ko oh-ho-ho. Ay wag na wag mong kalimutan0030 Pangako ko naman0033 Na lagi kang pakikinggan0039 Magpakailanman0046 Ang isang pag-ibig0050 Ay parang lansangan0053 Na pang dalawahan0057 Kayat sa ating awit 0100 Tayo ay magbigayan0105 Ah-ha-ha awitin mo0108 At isasayaw ko oh-ho-ho0112 Ah-ha-ha awitin.

Walang iba pang sasarap Sa pagtitinginan natin Sana ay di na magwakas Itong awit ng pag-ibig Awit natin Ay wag na wag kalimutan Pangako ko naman Na lagi kang pakikinggan Magpakailanman Ang isang. Sana ay di na magwakas. Buboy Intro E7sus E7 C7sus C7 x2 Verse F FM7 Gm Bm Walang iba pang sasarap sa pagtitinginan natin F FM7 Gm Bm Sana ay di na magwakas itong awit ng pag-ibig Bbm B Awit natin ay wag na wag mong kalimutan Bbm B Pangako ko naman na lagi kang pakikinggan B.

Kayat sa ating awit Tayo ay magbigayan CHORUS Ah-ha-ha awitin mo. Ah-ha-ha awitin mo At isasayaw ko oh-ho-ho Ah-ha-ha awitin. F Bbm7 Walang iba pang sasarap Gm Bm Sa pagtitinginan natin F Bbm7 Sana ay di na magwakas Gm Bm Itong awit ng pag-ibig Bbm Awit natin Bb7 BM7 Ay wag na wag mong kalimutan Bbm Pangako ko naman Bb7 BM7 Na lagi kang pakikinggan BM7 Bbm7 Gm.

Ang isang pag-ibig Ay parang lansangan Dapat dalawahan Kayat sa ating awit tayo ay magbigayan ahh haah awitin mo at isasayaw ko ohh hoo haah awitin mo at isasayaw ko. Pangako ko naman Na lagi kang pakikinggan Magpakailanman.


Junior High School Handbook Holy Rosary School Ang Signature Guidance Coordinator Pubhtml5