Type song title artist or lyrics. Ang isang bagay na wala namang kasiguraduhan.


Pin On Youre Mine

Pero hindi ikaw ang nilalaman.

Minamahal kita nang di mo alam. Mahal kita pero di ko lang alam lyrics. Paano nga ba magmahal nang di nasasaktan Sa isang tao na palaging nandyan. The Lyrics for Mahal Kita Pero Di Mo Lang Alam by Rocksteddy have been translated into 1 languages.

7816 Edited this again for a schoolwork. Chorus G Bm Sa iyong ngiti akoy nahuhumaling Am At sa tuwing ikaw ay gagalaw C Ang. Paalam na sinta at di ko na ito kaya.

Am Deo On Twitter 299 Martin Https T Co 5ueis1ewrz Twitter. Minahal at minamahal kita ng hindi mo alam kayat ngaun lilimotin na din kita ng hindi mo parin nalalaman ang tunay kong nararamdam. Y maunawaan mo Damdamin kong ito Kahit mayroon ka nang ibang Minamahal sa buhay mo Chorus.

Kung alam mo lang kung gano kita kamahal. Nung una kitang makilala di man lang kita napuna Di ka naman kasi ganon kaganda di ba. Minamahal sa buhay mo Cintai hidupmu.

Nagtitiis nagdurusa sa twing kapiling mo sya. Minamahal kita nang hindi ko ito ikukumpara sa mga iyon. Sana itoy iyong maramdaman.

Di mo ba napapansin. Kung alam mo lang Kung gano kita kamahal. Tuglaks - Minamahal Kita.

Na akoy may pagtingin. Bakit ba ganyan Ang buhay ng tao May mayaman May api sa mundo Kapalaran kung hanapin Di matagpuan At kung minsay lumalapit Nang di mo alam. O Kay hirap ng palimot.

Pangarap ka na lang ba o magiging katotohanan pa. Paalam sa bayang di pa rin alam ang kahulugan ng kalayaan. Ma-kita alam mo ba.

May Minamahal Ka Nang Iba Johnny YanToro Click here now to find out why others like this song. Sa taong alam mong siya ang karelasyon. Ngunit akoy lalayo nang di na muling masaktan.

Ligayang kakaiba sa tuwing ikay nakikita tilay di ko maipaliwanag subalit ito ay kailangan ko ng limotinMagawa ko pa kayang ikay makalimotan ngaung pati sa pagtulog ko ay naroon ka sa aking panaginip. Lyrics for Bakit Ba Minamahal Kita by Angeline Quinto. Mahal kita pero di mo lang alam lyrics.

Create and get 5 IQ. Pangarap ko nalang makakasama ko ikaw. Kung alam mo lang na mahal na mahal kita.

Minamahal kita sinta wala nang iba ahhh Di kita iiwan pa dahil tayong dalawa lang mag sasama ilalakbay ka kahit saan man gusto mo pumunta andito lang ako para sayo ohh pwede bang mag tabi tayo ohh sana makapiling ka alam ko Na gusto. Kung totoong lahat ng yan. Paalam na sinta at di ko na ito kaya.

Pwede bang bukas na ipagpaliban muna natin to Dahil kumukuha lang ng tyempo Upang sabihin sa iyo Mahal kita pero di mo lang alam. Kaya mo bang ikubli ang sakit. Verse G Minamasdan Kita D Nang hindi mo alam Am G Pinapangarap kong ikaw ay akin G D Mapupulang labi at Matingkad mong ngiti Am G Umaabot hanggang sa langit F C F D Huwag ka lang titingin sa akin at baka matunaw ang puso kong sabik.

Matagal ko nang gustong malaman mo Matagal ko nang itinatago-tago to Nahihiyang magsalita at umuurong aking dila. Di mo magawang umalis kung dapuan ako ng sipon Mga lamok na dumadapo di ligtas sa kanyang paglilitis. Kung Alam Mo Lang Lyrics.

Mahal kita pero di mo lang alam. Oh oh Di ako nagbibiro oh oh alam mo ba ito ohh Minamahal kita sinta wala nang iba ahhh Di kita iiwan pa. Baka sakaling doon lang akoy iyong.

Minamasdan kita Nang hindi mo alam Pinapangarap kong ikaw ay akin Mapupulang labi At matinkad mong ngiti Umaabot hanggang sa langit. Di ko alam kung bakit ganito Ikaw parati ang laman ng puso ko Di ko alam kung bakit nagtatanong Nahihirapan ang isip at nalilito Mahal mo rin ba ako. Bakit may mahal ka nang iba.

Nakatulala di alam ang gagawin Di ko maintindihan kung tayo pa rin Nalilito sa mga sinab. Parokya ni Edgar Minamahal Kita Lyrics. Minamahal kita ng di mo alam Huwag ka sanang magagalit Tinamaan yata talaga ang aking puso Na dati akala koy manhid Hindi pa rin makalapit Inuunahan ng kaba sa aking dibdib Chorus Sa iyong ngiti akoy nahuhumaling At sa tuwing ikaw ay lalapit Ang mundo koy tumitigil Ang pangalan mo sinisigaw ng puso Sanay madama mo rin Ang lihim kong pagtingin.

Kung alam mo lang. Ngunit di mo pansin aking mga. Matagal na kitang minamahal.

Sanay maunawaan mo damdaming kong ito. Minamahal kita ng di mo alam Huwag ka sanang magagalit Tinamaan yata talaga ang aking puso Na dati akala koy manhid. Sana akoy nangangarap na lang.

Kung alam mo lang kung gano kita kamahal. There are 60 lyrics related to Mahal Kita Pero Di Mo Lang Alam. Pangarap ko nalang makakasama ko ikaw.

Tuglaks Minamahal Kita Lyrics. Kaya mo bang makipag-agawan ng atensyon. Ngunit akoy lalayo nang di na muling masaktan.

Iniisip ko kung bakit ganito ang langit nilayo ako sayo Hindi ko matanggap mahirap magpanggap Na akoy hindi bigo Ngunit di ko rin inaasahang mangyayari to Kung ikaw ay alaala na lang Paano na ako. Kahit mayroon ka nang ibang minamahal sa buhay mo. Sandali eto na at sasabihin ko na nga.

Di ko talaga alam kung bakit ako nagkaganito. Ngunit di mo pansin Aking mga tingin Sayang na sayang lang sinta Mahal pa naman kita Nangangamaba ako Sakaling malaman mo Baka iwasan mo Mga tingin ko sayo Sana. Ngunit di bale na kahit mahal mo siya.

Freddie Aguilar - Laki sa layaw Lyrics May mga taong Lumaki sa hirap Merong laki sa layaw puro sarap Kung siyay titigan mo Akala mo kung sino Hindi na bumababa sa kanyang trono Lahat ng gusto niya. Ikaw nag tibok ng puso ko. Doon mo lang malalaman pag-ibig koy hanggang.

Kung alam mo lang Jika Anda hanya tahu Kung gano kita kamahal Jika kamu tidak mencintaiku banyak Nagtitiis nagdurusa Penderitaan penderitaan sa tuwing kapiling mo sya kapan pun kamu bersamanya Kung alam mo lang Jika Anda hanya tahu Na mahal na mahal kita Bahwa aku sangat mencintaimu Ngunit. Masabi ko na sana na minamahal kita. Lyrics of MAY MINAMAHAL KA NANG IBA by Los Toros Band.

Nagtitiis nagdurusa sa twing kapiling mo sya. Akoy napaisip at biglang napatingin Di ko malaman kung anong dapat gawin. Kung alam mo lang na mahal na mahal kita.

Di ko makalimutan sa puso ko di maalis nakulob ako sayot umibig ng napakabilis di namalayan at nalaman na parang may tumibok na una kang nakita ang lakas ng tunog. Lubos Sasambahin Lagi Dahil mahal kita Lahat ng bagay ay aking. Bakit Ba Minamahal Kita Lyrics.

Kahit mayroon ka nang ibang minamahal sa buhay mo. Simpleng kabatak simpleng kabarkada lamang ang tingin ko sa yo. Kaya mo bang ipaglaban.

Ng puso niyang may ibang minamahal. Nakatulala di alam ang gagawin Di ko maintindihan Kung tayo pa rin Nalilito sa mga sinabi mo Akala ko ako lang Ang siyang mamahalin mo Bigla kang nagbago Di ko alam ang dahilan Ako bay iiwan mo Di man lang nagpapaalam Bakit ba minamahal kita Bakit ba palagi mong.


Pin By Inta Uyo On Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Quotes Hugot Quotes Tagalog