Sa hangal na puso ko. Lyrics for Sana Kunin Ka Na Ni Lord by Pokwang.


Jey Queendom On Twitter 350 Https T Co Mnv61sjjds Twitter

Natatawa ako ng marinig ko ang balitang mayron ka ng iba.

Oh kay sakit naman ng puso ko. Sa puso mo akoy pangalawa. At sa gabing kasama mo siya. Sa tuwing makikita kitang kasama siya.

Utang na loob pigilan nyo ako. There is no strumming pattern for this song yet. Verse 1 Kahit ikaw.

Oh kay sakit naman ng torture mo. Natatawa Ako Lyrics Gabriela. Makahinga kayakap ko ang bote ng tequila nagmumukmok sa.

Na sa halimaw ka pinagpalit ng mahal mo. Mukhang hindi ka kilala. Di na kayang dalhin ng puso ko Sanay marinig sigaw nito Nagsisikip aking dibdib Di na makatulog sanay dinggin mo Verse 1 Kahit ikaw na saking tabi Parang akoy di naririnig Oh kay sakit.

Oh kay sakit kapag nalaman mo. Sana pinatay mo na lang ako. Sana Pinatay Mo Na Lang Ako.

Bakit ganyan ang puso mo. Sa puso mo akoy pangalawa. Na aking mahal Di naman ako.

Bakit ganian ang puso mo. Pati mga pangarap ko. Tayo ay tapos na.

Tuwing makikita kitang kasama siya pinipikit ko aking. At sa gabing kasama mo siya. Verse 1 Kay sakit naman isipin na.

453 likes 1 talking about this. Oh kay sakit namang pag-ibig to. Sana pinatay mo na lang ako.

Sana pinatay mo na lang ako Oh kay sakit naman ng torture mo Sa hangal na puso ko Sana pinatay mo na lang ako Oh kay sakit kapag nalaman mo Na sa halimaw ka. Oh kay sakit naman ng torture mo. Ilan kayang mga babae.

Halos hindi ako. Bakit ba kailangan pang saktan ang puso ko Gayong nagmamahal naman ng labis sayo Ikaw ang laging hinahanap ko Bakit ba kailangan pang saktan ang puso ko. Browse for Laman Ng Puso Ko lyrics.

Ang Kitid Ng Utak Mo. Bakit ba kailangan pang saktan ang puso ko Gayong nagmamahal naman ng labis sayo Ikaw ang laging hinahanap ko Bakit ba kailangan pang saktan ang puso ko. Ang pag-ibig na alay mo REF2x Thanks.

HUGOT KO NGA PALA. Niloko mo winasak mo. Mukhang hindi ka kilala.

Oh kay bilis naman sino ba yang nakuha mo. Halos hindi ako makahinga ugh ugh Kayakap ko ang bote ng tequila. Pati mga pangarap ko.

Na saking tabi Parang akoy di naririnig Oh kay sakit. Mukhang nagdidilim ang mata ko. Ilan kaya ang tulad mo.

Ilan kaya ang tulad mo. Verse Hindi ko maintindihan Parang wala namang pupuntahan Ayoko na ng ganito Nahihirapan ang puso Chorus Oh tayo na lang dalawa Tayo na lang magsama Tayo na lang dalawa Tayo naman talaga Tayo na lang dalawa Tayo na lang ma. Halos kahapon lang sinabi mo sa akin na.

Oh kay sakit kapag nalaman mo. Halos kahapon lang sinabi mo sakin na tayo ay tapos na. Nilason mo ang isip ko.

Ang Kapal Naman Ng Pagka-Epal Mo. Sections of this page. Anong sakit sa king dibdib.

Pinipikit ko ang aking mga mata. Oh kay bilis naman sino ba yang nakuha mo mukhang hindi ka kilala. Mga mata at sa gabing kasama mo siya halos hindi ako.

Oh kay bilis naman sino ba yang nakuha mo. Ibabaw ng lamesa naghihintay hanggang sumapit ang umaga. Ang puso at damdamin ko.

Kinabukasan at pangarap ko sayo sinta Oh Kay sakit naman ng iniwan mo Kung sino pang nagmamahal siya pang may ayaw sayo Ang sakripisyo ko sayo halos hindi ko na masukat At sinayang ang. Bakit ganyan ang puso mo. Aaminin ko nasaktan ako Mula nang iwan mo ako Nasaan na ang mga pangako mo Napokpok na at napako Oh kay sakit Oh kay lupet Sana ay kunin ka ni lord Sana ngay kunin ka ni Lord At sagasaan ng motor Matuka ka sana ng cobra At asong loka-loka At sa iyong paglalakad Sanay tamaan ng.

Create and get 5 IQ. Ko na nga ba Kapway mayroong pag-ibig na lihim Pagkat sa. Mo sana mga sinasabi ng awitin ko Pilitin mang ibaling At sa ibay isalin Ay di.

Pinipikit ko ang aking mga mata. Niloko mo winasak mo. Magtatagal Nais ko lamang marinig mo ang bawat.

Kay sakit naman isipin na sa puso mo akoy pangalawa. REF natatawa ako ng marinig ko ang balitang. Oh kay bilis naman cno ba.

Oh kay sakit namang pag-ibig to. Sana pinatay mo na lang ako. Aray ang sakit naman ng ginawa mo Aray o kay hapdi nitong puso ko Kay haba ng mga panahon Na ikaw lang ang minahal ko Ngunit anong dahilan Ikaw ay biglang nagbago Aray oh kay sakit naman ng ginawa mo Aray oh kay hapdi naman nitong puso ko Malaki ang pag-ibig Na inalay ko sa iyo Sa tuwing magigising Ayoko na ayoko na no Ayoko ng umaray Oh.

Bakit sayoy parang balewala. Dara - Sabi ko na nga ba lyrics. Verse 1 Kay sakit naman isipin na sa puso mo akoy pangalawa sa.

Mayron ka ng iba. Pati mga pangarap ko. Ilan kaya ang tulad mo.

Halos kahapon lang sinabi mo sa akin na tayo ay tapos na. Intro Db Gb Ab Db Gb Ab Gb Db Verse Ab Db Ab Db Niloko mo winasak mo Ebm Gb Db pati mga pangarap ko Ab Db Ab Db ilan kaya ang tulad mo Ebm Gb Db bakit ganyan ang puso mo Chorus Gb Ab Db Gb natatawa ako ng marinig ko ang balitang mayron ka ng iba. Ilan kayang mga babae.

Bakit ganyan ang puso mo. Press alt to open this menu. Chorus Nais kong malaman mo Nais kong sabihin sayo oohh Ngunit parang di ko masabi Nandito lang di mabigkas saking.

Natatawa ako ng marinig ko ang balitang. Gloc 9 - Hinahanap ng puso lyrics. Get one of the browsed Laman Ng Puso Ko lyrics and watch the video.

Utang na loob pigilan nyo ako. Sa tuwing makikita kitang kasama siya. Nilalaman Ng puso kong ito Inaalay ko sa yo Dinggin.

Kinabukasan at pangarap ko sayo sinta Oh Kay sakit naman ng iniwan mo Kung sino pang nagmamahal siya pang may ayaw sayo Ang sakripisyo ko sayo halos hindi ko na masukat At sinayang ang. Ang Sakit naman durog ang PUSO KO eh. Halos kahapon lang sinabi mo sa akin na.

Tayo ay tapos na. SIYA Arthur Miguel Ikaw na lang palagi ang nasa isip Sa tuwing kausap ka nakangiti Ngunit hindi ka nga pala para sakin Oh kay sakit naman nitong banggitin At sa oras ng yong hinagpis Akoy nandito para ikaw patahanin Bakit ba ganto ako ang nasa tabi mo Pero sya ang na sa isip at tibok ng puso mo Okay lang ako maghihintay pa rin sayo Nag babaka sakaling meron pang Puwang. Oh kay sakit naman nitong banggitin At oras ng yong hinagpis Akoy nandito para ikaw patahanin Bakit ba ganto Ako ang nasa tabi mo Pero sya ang na sa isip At tibok ng puso mo Okay lang ako Maghihintay pa rin sayo Nagbabakasakaling meron pang Puwang sa puso mo Heto ka nanaman lumapit sakin At sasabihin kung anong masakit Ako bay naaalala mo pa.

Ang paluluhain mo pa. Sa hangal na puso ko. Natatawa ako ng marinig ko ang balitang mayron ka ng iba.

Kay sakit naman isipin na. Natatawa ako ng marinig ko ang balitang mayron ka ng iba. Mukhang Makakasapak na naman ako Mukhang kailangan ko ang awat nyo Mukhang nagdidilim ang mata ko Utang na loob pigilan nyo ako Oh kay sakit namang pag-ibig to Bakit niloko mo.

Sana pinatay mo na lang ako.


Pin Auf Mga Kuwento Ni Ria