Pasensya na aking mahal Di naman ako magtatagal Nais ko lamang marinig mo ang bawat nilalaman Ng puso kong ito Inaalay ko sa yo Dinggin mo sana mga sinasabi ng awitin ko Pilitin mang ibaling At sa ibay isalin Ay di malimot ang halimuyak na hatid ng hangin Nung una kang makita Hindi makapaniwala Parang panaginip at langit aking nadarama REFRAIN Nais kong. Pilitin mang ibaling At sa ibay isalin Ay di malimot ang halimuyak na hatid ng hangin Nung una kang makita Hindi makapaniwala Parang panaginip at langit aking nadarama.


Qshs Ssg On Twitter Https T Co Jsayk8xkln Twitter

Pasensya na aking mahal di naman ako magtatagal nais ko lang marinig mo ang bawat nilalaman ng puso kong ito inaalay ko sayo dinggin mo sana mga sinasabi ng awitin ko pilitin mang ibalin at sa ibay isalin ay di malimot ang halimuyak na hatid ng hangin ng una kang makita hindi makapaniwala parang panaginip at langit aking nadarama nais kong malaman mong ikaw ang.

Pasensya na aking mahal di naman. Pasensya na aking mahal Di naman ako magtatagal Nais ko lamang marinig mo ang bawat nilalaman Ng puso kong ito Inaalay ko sa yo Dinggin mo sana mga sinasabi ng awitin ko Pilitin mang ibaling At sa ibay isalin Ay di malimot ang halimuyak na hatid ng hangin Nung una kang makita Hindi makapaniwala Parang panaginip at langit aking nadarama REFRAIN Nais kong. Pasensya Ka Na Lyrics. Di naman ganon kadali Aminin ang nakatagong damdamin Di sadyang na puso koy mahulog nang tuluyan Ilang ulit pinigilan Lalayo nalang baka masira ang.

Chords Bm13- x-2-0-2-3-3 note same with BC Verse 1 C Pasensya na aking mahal BC Di naman ako magtatagal Am G Nais ko lang marinig mo ang bawat nilalaman F Fm Ng puso kong ito inaalay ko sayo G G Dinggin mo sana mga sinasabi ng awitin ko Verse 2 C BC Pilitin mang. Nais ko na sanay malaman mo ang aking nararamdaman Kahit di pinaaalam Dinarasal na tayong dalawa ay magmahalan Higit pa sa magkaibigan Pasensya na di ko man nasabing mahal kita Pano kung di mo tanggapin. Hinahanap Ng Puso Gloc 9 Pasensya na aking mahal Di naman ako magtatagal Nais ko lamang marinig mo ang bawat nilalaman Ng puso kong ito Inaalay ko sa yo Dinggin mo sana mga sinasabi ng awitin ko.

Pasensya na aking mahal Di naman ako magtatagal Nais ko lamang marinig mo ang bawat nilalaman Ng puso kong ito Inaalay ko sa yo Dinggin mo sana mga sinasabi ng awitin ko Pilitin mang ibaling At sa ibay isalin Ay di malimot ang halimuyak na hatid ng hangin Nung una kang makita Hindi makapaniwala Parang panaginip at langit aking nadarama REFRAIN Nais kong. Pasensya na aking mahal Di naman ako magtatagal Nais ko lamang marinig mo ang bawat nilalaman Ng puso kong ito Inaalay ko sa yo Dinggin mo sana mga sinasabi ng awitin ko Pilitin mang ibaling At sa ibay isalin Ay di malimot ang halimuyak na hatid ng hangin Nung una kang makita Hindi makapaniwala Parang panaginip at langit aking nadarama REFRAIN Nais kong. Pilitin mang ibalin at sa ibay isalin Ay di malimot ang halimuyak na hatid ng hangin Ng una kang makita hindi makapaniwala Parang panaginip at langit aking nadarama Nais kong malaman.

Pasensya na aking mahal Di naman ako magtatagal Nais ko lamang marinig mo ang bawat nilalaman Ng puso kong ito Inaalay ko sa yo Dinggin mo sana mga sinasabi ng awitin ko. Şarkı sözleri of PASENSYA NA tarafindan Zephanie. C GB Pasensya na aking mahal di naman ako magtatagal Am G Nais ko lang marinig mo ang bawat nilalaman F Ng puso kong ito inaalay ko sa yo G Dinggin mo sana mga sinasabi ng awitin ko C GB Pilitin mang ibaling at sa ibay isalin Am G Ay di malimot ang halimuyak na hatid ng hangin F Nang una kang makita hindi makapaniwala G Parang panaginip at langit aking.

Pasensya na aking mahal Di naman ako magtatagal Nais ko lang marinig mo ang bawat nilalaman Ng puso kong ito inaalay ko sayo Dinggin mo sana mga sinasabi ng awitin ko Pilitin mang ibalin at sa ibay isalin Ay di malimot ang halimuyak na hatid ng hangin Ng una kang makita hindi makapaniwala Parang panaginip at langit aking nadarama Nais kong malaman mong. Pasensya na aking mahal Di naman ako magtatagal Nais ko lang marinig mo ang bawat nilalaman Ng puso kong ito inaalay ko sayo Dinggin mo sana mga sinasabi ng awitin ko. Pasensya na aking mahal Di naman ako magtatagal Nais ko lamang marinig mo ang bawat nilalaman Ng puso kong ito Inaalay ko sa yo Dinggin mo sana mga sinasabi ng awitin ko Pilitin mang ibaling At sa ibay isalin Ay di malimot ang halimuyak na hatid ng hangin Nung una kang makita Hindi makapaniwala Parang panaginip at langit aking nadarama.

Hinahanap ng Puso Pasensya na aking mahal Di naman ako magtatagal Nais ko lang marinig mo ang bawat nilalaman Ng puso kong ito inaalay ko sayo Dinggin mo sana mga sinasabi ng awitin ko Pilitin mang. Verse 1 Bm A Mga mata moy nakakaakit Bm Ng di sinasadya Bm A Ngiti moy nagbibigay sigla Fm Bm Ng di mo alam Bm A Maamo mong mukha pag nakikita Fm Ako ay natutulala Bm A Di ko alam anong gagawin. Pasensya na aking mahal Di naman ako magtatagal Nais ko lamang marinig mo ang bawat nilalaman Ng puso kong ito Inaalay ko sa yo Dinggin mo sana mga sinasabi ng awitin ko Pilitin mang ibaling At sa ibay isalin Ay di malimot ang halimuyak na hatid ng hangin Nung una kang makita Hindi makapaniwala Parang panaginip at langit aking nadarama REFRAIN Nais kong.

Tayong dalawa ay kay tagal na nating magkaibigan Nagkasundong walang ligawan Sakali man na may damdaming. Pasensya Na by Cueshe Note. Sensya na aking mahal Di naman ako magtatagal Nais ko alng marinig mo ang bawat nilalaman Ng puso kong ito inaalay ko sayo Dinggin mo sana mga sinasabi ng awitin ko Pilitin mang ibalin at.

Pasensya na aking mahal Di naman ako mag tatagal Nais ko lamang marinig mo Ang bawat nilalaman Ng puso kong ito inaalay ko sayo Dinggin mo sanang Mga sinasabi ng awitin ko Pilitin mang ibaling at sa ibay isalin Ay di malimot ang halimuyak na hatid ng hangin Nang una kang makita hindi makapaniwala Parang panaginip at langit aking nadarama. Mahirap para sa atin na bitawan na Mga palad na nagsilbing saksi ng ating pag iibigan Kaya kung saan ka sasaya ay dun na rin ako. There is no strumming pattern for this song yet.

Pasensya na aking mahal Di naman ako magtatagal Nais ko lamang marinig mo ang bawat nilalaman Ng puso kong ito Inaalay ko sa yo Dinggin mo sana mga sinasabi ng awitin ko Pilitin mang ibaling At sa ibay isalin Ay di malimot ang halimuyak na hatid ng hangin Nung una kang makita Hindi makapaniwala Parang panaginip at langit aking nadarama REFRAIN Nais kong. Sensya na aking mahal Di naman ako magtatagal Nais ko alng marinig mo ang bawat nilalaman Ng puso kong ito inaalay ko sayo Dinggin mo sana mga sinasabi ng awitin ko Pilitin mang ibalin at sa ibay isalin Ay di malimot ang halimuyak na hatid ng hangin Ng una kang makita hindi makapaniwala Parang panaginip at langit aking nadarama Nais kong malaman mong ikaw ang. Pasensya na aking mahal Di naman ako magtatagal Nais ko lang marinig mo ang bawat nilalaman Ng puso kong ito inaalay ko sayo Dinggin mo sana mga sinasabi ng awitin ko Pilitin mang ibalin at sa ibay isalin Ay di malimot ang halimuyak na hatid ng hangin Ng una kang makita hindi makapaniwala Parang panaginip at langit aking nadarama Nais kong malaman mong.

This chord is for rhythm guitar only for the lead and bass please refer to the Guitar and Bass Tab. Create and get 5 IQ.


Platito On Twitter Tagalog Quotes Funny Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny