Nasanay naang Puso koby Kyledmmacau dmfamilia. Paano na ang puso ko na umiibig sa yo.


Nasanay Na Ang Puso Ko Ang Demo Karaoke Videoke New Youtube

Puso ko ay muling mahalin Ang nagdaan muling balikan Muling buhayin ang pag-mamahalan IV Pano ang gagawin ko Nasanay nasa piling mo Sanay hindi tayo nagkalayo Sanay naririnig mo.

Nasanay ang puso ko. They belong to their rightful owners. Nasanay Na ang Puso ko -SlowJam Remix Dj bogor 35 Ditonton 03032022. Minsan ko lang po itong narinig pero ang ganda niya ang sarap pong kantahin sa mga karaoke maraming salamat sa ANG DEMO sa kantang ito suportahan po natin.

At akoy iniwan mong luhaan. Tila ba akoy hindi na naniniwala sa mga pangako mo. Nawala ang lahat pati mga pangako mo.

Masakit man ngunit sayo. Ang buong akala ko noon Ay tayo lang dalawa ang magkasama Ngunit bakit biglang naglaho Tamis ng pagmamahal ay nasaan na Umiiyak ang puso ko Paano na ako ngayon. Human translations with examples.

I do not own the audio in this video. Sana noon pa sinabi ko na. Sa wari koy Lumipas na ang kadiliman ng araw Dahan-dahan pang gumigising At ngayoy babawi na Muntik na Nasanay ako sa king pag-iisa.

AprilBoyRegino OfficialLyricVideo PaanoAngPusoKoNOW AVAILABL. Nasanay na ang puso ko. Nasanay na sa piling mo Sanay hindi tayo nagkalayo Sanay naririnig mo Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy nasasaktan Ang katotohanan ay mahal parin kita Nasan kaman sanay dinggin Puso ko ay muling mahalin Ang nagdaan muling balikan Muling buhayin.

Nakahiga sa tabi mo narito sa dilim na pakiramdam ang iyong tibok ng puso sa minahan mahinahong bulong mo napaka-taimtim kung paano ang aming pag-ibig ay naging bulag kami ay naglayag nang sama-sama kami ay naaanod nang hiwalay at narito ka sa tabi ko kayat ngayon ay lumapit ako sa iyo na may nakabukas na bisig walang maitago maniwala sa sinasabi ko kaya. Di mo na inisip ang damdamin ko. Nasaan na ang puso mo.

Buhay kong ito Paano kung nasanay na sa pag-ibig mo Sabihin mo kung paano Paano na iniwan mo Ako bay nagkamali sa pag-ibig ko At nabigla kang nagbago. Paano pag napagod ka na. Mauulit nga lang ba ito.

Di ko malaman kung ano ang aking pagkukulang. My heart is getting used to it. Noon ay mahal kita pero bigla na lang nawala.

Sinanay mo akong nasaksaktan. Naghahanap ng lugar ang puso kung saan sasaya. Diba napag-usapan na natin to.

Contextual translation of nasanay ko into English. NASANAY NA ANG PUSO KO lyrics DISCLAIMER. April Boy Regino - Paano Ang Puso Ko Official Lyric VideoC 2015 Ivory Music Video Inc.

What if i get tired. Hindi ko kaya ang limutin kita. Na ikaw ay hindi na akin Pano ang gagawin ko.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Ano ang gagawin ko. Natunaw na ang puso ko at umasa Nasanay ito na ang tunay na pag-ibig Na hindi magbabago Ngunit dumating ang araw na tayo Di nagkasundo dahil akoy puro reklamo Ngayon akoy nagsisisi hilo ngayon At iniwan ako Kahit iba na Ang pagtingin mo sa akin Asahan mong akoy Maghihintay pa rin Sana naman Magbago ang damdamin mo Kasi naman mahal pa rin kita.

Pero salamat sayo Nasanay na ang puso ko Wala na ba talaga tayo Sabi mo pa kakanta tayo hanggang sa dulo Pero bakit biglang nag-bago Kaibigan nalang ba. Sinanay mo akong naghihintay. Ka nasanay encourage i confirmed keep up with i got used to im used to it.

Parang nauubos pasensya ko. Hindi ko matago ang nararamdaman ko. DJ BOGOR REMIX 92 Pengikut 156 Videos Mengikuti Direkomendasikan untukmu 650 DEWI PERMATA ft VITA NADA DI JOGEDAN PREMAN PENSIUN Arya Real Bandung 3 Ditonton.

Umiiyak Ang Puso Lyrics. Nasanay akong hindi ka nakikita At hindi na madama. At sabi mo ay iiwasan nat walang manggugulo.

Dilarang memposting ulang tanpa izin dari Kreator. Ang dahilan kung bakit hindi ko nararamdaman. Ngayon ikaw ay mayron nang ibang gusto.

Nasanay akong luhay walang humpay. Tuloy Pa Rin Lyrics. Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy nasasaktan Ang katotohanan ay mahal parin kita ahhhh.

Eb Fm Bb Hindi naman natin maaaring hatiin Chorus EbM7 Sana dalawa ang puso ko Dm7 G7sus G7 Hindi na sana nalilito kung sino sa inyo EbM7 O sana dalawa ang puso ko Dm7 G7sus G7 Hindi na sana kailangan pang pumili sa inyo Verse Cm7 Para bang tukso na di ko kayang matalo Gm Isip koy lito walang mapili sa inyo Cm7 Sabi nga nila di maaaring. No copyright infringement intended. Ngunit bakit nga ba nagkaganito.


Nasanay Na Ang Puso Ko Naim Kapusan Cover Lyrics Youtube