Minsan pag nag-iisa Iniisip ang alaala Nung tayo ay magkasabay Mga tinginang pamatay Haplos ng iyong kamay Mga salita mong wala pang sablay Pipilitin kahit na mali Malasap lang bawat sandali Sanay gumising sa pagkahimbing. Ligaya nga ba talaga.


Pin On Jadine James Reid And Nadine Lustre

Oh kay bilis naman Magsawa ng puso mo Ganyan ka ba talaga.

Oh kay bilis naman. Di makapaniwala sa nagawa mong paglisan Oh kay bilis naman nawala ka sa akin Oh ang larawan mo Kahit sandali aking minamasdan Para bang kapiling ka Dati kay ligaya mo sa piling ko Huwag mong limutin pag-ibig sa kin Na iyong pinadama Pintig ng puso huwag mong itago Sa isang kahapon sanay magbalik Nang mapawi ang pagluha Bat hanggang. Naging sobrang saya ng IT1 lab ko. Kung hindi ako mabait nakulam na kita kaso bad e.

Tayo ay tapos na oh kay bilis naman sino ba yang nakuha mo mukhang hindi ka kilala ilan kayang mga babae ang paluluhain mo pa nilason mo ang isip ko ang puso at damdamin ko anong sakit sa king dibdib ang pag-ibig na alay mo REF 2x Submitted by SaintMark on Fri 20072018 - 2101 English translation Im laughing youve ruined me destroyed me. I lab-ed every moment of it. There is no strumming pattern for this song yet.

Oh well papel ang masasabi ko lang oh kay bilis naman maglaho ng pagibig mo sinta ng panahon. Pero I deserve better kaya I let you go liar. Peak english speed time speed of time lack of period.

Oh kay bilis naman sino ba yang nakuha mo mukhang hindi ka kilala Ilan kayang mga babae ang paluluhain mo pa Nilason mo ang isip ko Ang puso at damdamin ko. Oh kay bilis naman nagdaan Di ko namalayan Parang kailan lang Naaalala ko lang Dati kay tibay natin Satin walang katapusang langit Ang mundoy ating angkin At sa bawat sandali Tunay at kay tamis. Oh kay bilis naman nagdaan Di ko namalayan Parang kailan lang parang kailan lng Naaalala ko lang Dati kay tibay natin Satin walang katapusang langit Ang.

Oh kay bilis naman sino ba yang nakuha mo. Nalulungkot nayayamot nagmumukmok Hindi ko pa yata kaya pang. Sobrang dami kong natutunan na alam kong magagamit ko pa rin sa mga darating na paahon.

Paminsan matuto ka ring lumugar makiramdam ka rin kung ano ka. Ilan kayang mga babae. Oh kay bilis naman Mga pangyayaring hindi inasahan Ligaya ang nadarama Ligaya nga ba talaga.

Minsan naiisip pang Aking sabihin na iyong iwanan siya Para tayoy maglalakbay Ikay sa kin nakaakbay Malaya na ang mga kamay Ngayoy masasabing wala nang sablay Ipinilit kahit na mali Malasap lang bawat sandali Sanay tuluyang hindi magising. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Tayo ay tapos na.

Halos kahapon lang sinabi mo sa akin na. Bigla na lang naglalaho Para bang walang nangyari Di mo man lang sinabi. Create and get 5 IQ.

Save me from the dark. Intro Db Gb Ab Db Gb Ab Gb Db Verse Ab Db Ab Db Niloko mo winasak mo Ebm Gb Db pati mga pangarap ko Ab Db Ab Db ilan kaya ang tulad mo Ebm Gb Db bakit ganyan ang puso mo Chorus Gb Ab Db Gb natatawa ako ng marinig ko ang balitang mayron ka ng iba Ebm Gb Ab. Intro D Em Asus2 G D Em Asus2 G Verse D Em Asus2 G Nitong umaga lang pagka lambing-lambing D Em Asus2 G Ng iyong mga matang hayup kung tumingin D Em Asus2 G Nitong umaga lang pagka galing-galing D Em Asus2 G Ng iyong sumpang walang aawat sa atin.

Mukhang hindi ka kilala. Sanay hindi na lang pinilit pa Wala ring patutunguhan Kahit sabihin ko pang Mahal kita. Parang kakasdikubre ko lang ng gedit ubuntu linux kanina tapos ngayon bye bye na.

Lihis ka baka tamaan ka archery tiktok Playinggame. May 25 2020 Kaway kaway sa mga na napalo noon. Natatawa ako ng marinig ko ang balitang.

Mayron ka ng iba. Do you still remember your RC teachers. O kay bilis naman Magsawa ng puso mo Ganyan ka ba talaga Bigla nalang naglalaho Para bang walang nangyari Di mo man lang sinabi Sanay hindi nalang pinilit pa Wala ring patutunguhan Kahit sabihin ko pang Mahal kita Nalulungkot nayayamot nagmumukmok Hindi ko pa yata kaya pang Labanan ang damdamin ko Nakakainis talaga Nagmuhkha tuloy akong.

Contextual translation of oh kay bilis ng panahon into English. Chorus D Em Asus2 G O kay bilis namang maglaho ng pag-ibig mo sinta D Em Asus2 G Daig. Human translations with examples.

Oh kay bilis naman Mga pangyayaring hindi inasahan Ligaya ang nadarama. Lets help each other. You tell me youre in love with me love single pacute monday.

Ang paluluhain mo pa. 8Hindi ka na girlfriend e ex ka na. Wakemeup wakemeupinside tiktok darkness.


Pin On Harbour Thoughts