Sa mga maalinsangang tanghaling iyon nakakaramdam ako kaagad ng antok at matutulog sa kanyang kandungan. Halimbawa ginagamit ang patinig na u sa mga salitang UMahon UMuwi UMalis.


Binatog Kawaling Pinoy

Contextual translation of inaantok ako into English.

Inaantok na ako in english. Sa isang banda may mga gawain na pwedeng makaapekto sa iyong pagtulog nang hindi mo namamalayan. Setting your Language Level helps other users provide you with answers that arent too complex or too simple. Gana 我正在回家 im late antok ak previously weary eyes umay na ako.

Im sleepy im going to sleep. Gana sleep ako eh antok ak previously weary eyes luto na ako. Those warm afternoons I soon became drowsy and leaned over on her lap to sleep.

Matamlay translations matamlay Add. Inaantok na ako. Agtugao ka ditoy abay ko.

Most of the time in Filipino u is used as a part of an unlapi prefix. She calls so late at night--sometimes as late as 1000 at night. En State of being drowsy.

Contextual translation of inaantok na akooo ikaw into English. Most on board are seasick. Tangina inaantok na ata ako.

Human translations with examples. Contextual translation of inaantok na ako eh into English. Based on this speech what can you infer about iconomic and social justice on america make a comic strip about your personal experiences during the super typhoon Odette My sons girlfriend is very rude.

Tangina inaantok na ata ako. Karaniwang ang kape chocolates tea at softdrinks ay may laman na caffeine na siyang nagsisilbing pampagising. Inaantok ako See Also in Filipino inaantok adjective adverb sleepy lethargic dreamily drowsily See Also in English sleepy adjective inaantok antukin tulog tahimik tigil Im abbreviation ako ako ay Nearby Translations inaantok inaangkin inaanak na lalaki sa binyag inaanak na babae sa binyag inaanak inaamag inaantok na ako inaapi inaasahan.

Sa loob ng dalawang taon nakita ko ang mga inaantok na estudyante na matamlay na naglalakad papunta sa klase. Matamlay in English Tagalog-English dictionary. Pagkakaroon ng mga electronic devices gaya ng cellphone o computer malapit sa iyong higaan.

Inuubos ng bagong trabaho ko ang aking panahon at lakas kaya naging matamlay ako sa espirituwal na mga bagay. If Filipino is your first language words ending in u are not really common. Kapag ikaw ay gumising pwede ka pa rin makaranas ng antok.

Naliday nak idi pimmanaw ka. Human translations with examples. The Kapampangan lexicon is filled with words ending in u.

Karamihan ng nasa lantsa ay nahihilo na at nasusuka. Bukod sa sampu. PA HELP BI INAANTOK NA AKO 400 AKO GUMISING HUHU.

Human translations with examples. Ang pagkain para sa inaantok ay pwedeng may laman na stimulants. Edad 30s at 40s at nasumpungan nila na ang pagngata ng tsuwing gam ay nagpataas sa bilang ng alon-sa-utak ng.

Ilan sa mga ito ay. Contextual translation of inaantok na ako into English. Antok na ako casual The Language Level symbol shows a users proficiency in the languages theyre interested in.

Ill admit that I was skeptical that persons carrying such tremendous burdens would have the strength required to lift one another but I knew I needed. Inaantok na ako sige na nga matutulog na ako - 20038263 AshiannaMarisse AshiannaMarisse 17102021 English Elementary School answered Inaantok na ako sige na nga matutulog na ako 2 See answers Advertisement. Madarama mo na para bang ikaw ay nasa karagatan nahihilo umuugoy na mataas sa palo ng sinisiklut-siklot na bapor.

Check inaantok translations into English. New questions in English. Gana sleep antok ak previously weary eyes im so sleepy.

Upo ka sa tabi ko. Sleep sleepy previously im sleepy sleepyhead i invite you inaantok nko. English words for inaasahan include hope expectation prospect prospective likely due and presumable.

Nalungkot ako nung umalis ka. Gana 我正在回家 antok ak weary eyes previously umay na ako luto na ako. Gana sleep will too antok ak previously weary eyes i will too.

You will feel as if you were out on the ocean seasick swinging high up in the rigging of a tossing ship. Inaamin ko na nag-alinlangan ako na baka hindi makaya ng mga taong may gayon kabibigat na pasanin na tulungan ang isat isa ngunit alam kong kailangan kong sundin ang ipinahiwatig sa akin. Human translations with examples.

Contextual translation of inaantok na din ako into English. Contextual translation of ito inaantok na ako into English. Pag-inom ng caffeinated drinks gaya ng kape softdrinks tsaa o chocolate.

Palibhasay hindi makatulog sa gabi. Look through examples of inaantok translation in sentences listen to pronunciation and learn grammar. Human translations with examples.

Mga Pagkain Para Sa Palaging Inaantok. Im sleepy im going to sleep. Human translations with examples.

Ang iba tao naman ay.


Pin On How To Hygge