CUTE Pa Cheese Burger ka naman. For a change pwede POPPERS naman ang mambasag.


Mcdonald S Lumipas Na Naman Ang Isang Taon Hanggang Facebook

I forgot your name.

Pacheese burger ka naman dyan. Burger King Menu httpsmenusphburger-king-menu. Read Chapter 15 Scent from the story BAD BOYS LOVE Season 1 by LightIsMyLife Meanie with 1345 reads. Happy Wednesday mga Ka -BP naming Malligueños 殺 Meryenda.

In school in the park in mall or even in our house. Like if you want to be ADMIN. Pa cheese burger ka naman dyan Burger.

Target LIKES 100 -. Tangina yun un eh. Im a bee can you be my honey.

PACHEESE BURGER KA NMAN. Pa Cheese Burger ka Naman. Nasanay ako sa dati kong trabaho na sa tuwing umaga kasama ko si jham at si she para bumili ng almusal sa ministop.

Ui tol congrats. Pare napansin ko na ang buong pamilya nyo eh walang tigil ang pagkanta habang nasa loob ng banyo. Crush kita okay lang.

Can I call you mine. Eh bakit pare ganon. I lost my number.

OF MANla p kc mkhng tao dyan. Posted by Ivan Rubio at 1016 PM 2 comments. Pero yung isang yon tandang tanda ko lalo na nung sinabi nya ang mga katagang flowers naman dyan.

Pa-Burger ka naman dyan. Angeles City Philippines. Pa-CHEESE burger ka naman.

Si lola noong panahon na sikat pa ang Escolta. Share to Twitter Share to Facebook Share to Pinterest. Wag na lang natin sila paki-alaman.

Posted 29th January 2011 by Tintin Cruz. Are you a dictionary. And then i saw this burger ad - is that a bangs.

Hindi naman pare kaya lang eh talagang kailangang kumanta kami ng malakas pag nasa loob ng banyo. Sex education may be a good idea in the schools pero wag naman bigyan ng homework. 0 Add a comment.

Dreaming someday he can still chat while in CR. Hailtea Snackhouse Castillejos San Nicholas Castillejos Zambales corner street near at green arch open from 1000am - 800pm. Siguro singer kayo lahat ano.

Can I have yours. Libre naman dyan kahit burger lang please. Eh gusto kong tamaan para makalimutan siya.

Mga sir nakuha ko na fury ko kahapon lang wow ang ganda white and black combi mukhang malakas kumpara sa ibang 125 cc pero tingnan natin. At yung tungkol naman sa mga sweldo. Pa-cheese burger ka naman.

Pag ba nadisgrasya sila eh mapeperwisyo ka nila. May lahi ka bang keyboard. Wala akong nagawa kundi tumawa sabi ko nga dun sa comment ko unahan ko ng piliin ang sarili ko kung sino ako dyan at ako yung nakatayo dreaming someday it will become touchscreen while yung isang bata eh nasunod din naman ang gusto nya.

Wow english pa-cheese burger ka naman. Sige order ka lang. Pa cheeseburger ka naman wow english yun a pa cheeseburger ka naman.

Pacheese burger ka naman. Attack na mga ka -BP burger na pangpamilyabarkada kapitbahay ka marites Supersulit siya Legit ang. Kahit nanalo ako ngaun saming dalawa ndi pa naman tapos ang laban sabi nya nga kanina ndi pa daw kami tapos at tama sya.

Monday December 15 2008. I know i did my best and i am deserving with my place. Lately hindi na ko masyado nanonood ng local news naisip ko pare pareho lang naman laman nito rally dito rally dyan rally dun.

A phil0 pr0f gave 1 questn 4 d final examhe t0uchd his chair askd. Aanhin mo pa ang alak eh kung sakin palang tinatamaan ka na-2 grade two students ang naiwan sa classroom. Ninakaw mo kasi puso ko.

Ginagawa nya po yan minsan pag ka chat nyo hindi nyo alam nasa. Ganon talaga si lola. Our yaya and driver always use this tagline.

Kaya naman medyo busy kami ni mommy sa paghahanda. Wala na ba talaga magandang patutunguhan ang pinas. Kadalasan ang binibili namen ay hotdog sandwich karimadon siopao paborito ni she ung large size heheh o kaya burger.

Oy boyet pag di ka tumigil dyan pitpitin ko yang titi mo-----PARE-1. Very Famous Nationwide WHY i always hear this tagline pa cheeseburger ka naman wherever i am. Pa-Cheeseburger Ka Naman.

Ang tamis kasi ng mga ngiti mo. Sa totoo lang meron akong gustong BASAGIN. Sana magustuhan mo tong video.

Pa-burger ka naman dyan. How to use your BPI to pay your utility bills such as Meralco Electric BIlls. Wanna feel extreme happiness.

At ndi pa din ako magpapatalo sa kanya. I dont watch local tv shows so much kelan ko lang nalaman that this tagline is a product of a Mcdonald ad. Coz you add meaning to my life.

Share your thoughts experiences and stories behind the art. Sa linggo birthday ng lola ko. Umiinom ka na naman.

Mahilig ka ba sa asukal. Test your curiosity.


Mcdonald S Para Sa Kapitbahay Ko Na Never Ko Sinumbong Facebook