Isa ako sa mga tao na iisipin ko na ok lang yun may next. Akala mo forever pero iniwan ka rin niya.


Love Quotes Tagalog Quotesgram

Hindi ka pwedeng mabuhay sa Pilipinas kung di ka marunong pumila.

Pinipilit mong maging okay pero di ka naman talaga okay. Pero tumango ka lang Sabi ko Ok ka. Sabi nga ni Angelica Panganiban minsan yung hindi pagkakaroon ng closure yun na mismo ang closure na hinihintay mo. Wag na wag mong sasabihin na ok lang yan kase kahit kailan hindi siya magiging ok o pwedeng maging ok.

Kung gusto mong sumakay ng bus at may. Alam mo un sakit na unun bigla ka nalang matitigilan kase naalala mo sya. Ingat kayo sa mga ganyang galawan.

Aalukin ka niyan ng libreng drinks or meal tapos kunyari as a way of saying thanks pero ang totoo galawang marinomarina lang talaga. Pinipilit kong maging ok pinipilit kong maging masaya tinatago ko un talgang nraramdaman ko. Hindi mo alam kung ano ang gusto mong.

Kung dalawa ang mahal mo piliin mo yung pangalawa. MAging Masaya ka sa tagumpay ng ibaImbes na mainggit ka gawin mo tong inspiration para maging katulad ka nila. DI NA KITA KAILANGAN 002hindi kita nakikita pero okay lang.

Hindi ko alam kung ako ba may kasalanan or deserve ko yung ginawa sakin. Pero feeling ko naman makabubuti un sa aming dalawa. Kasalanan ko ba talaga.

Siguro nga magkaibigan lang talaga tayo pero minsan di maiaalis na isiping sana maging higit pa dun pero kahit masakit kelangang tanggapin NA YUN LANG ANG KAYA MONG IBIGAY. Oorder sana ako ng jollihotdog pero ang masakit dyan nung oorder na ako jollispaghetti ang naorder ko wich reminds me of her. Baka mamaya pakitang tao lang o kaya naman napilitan lang.

Kung alam mong makakasakit ka try mong itago na lang yan o kung talagang di mapigilan ang matabil mong dila try mo lang na ayusin o pagandahin yung tipong di ka makakasakit pero naibigay mo ung gusto mong iparating. Kasi bago ang lahat dapat alam mo ang pagkakaiba ng MAHAL sa MAHALAGA KA LANG. Luckily nakaiwas ako at tumama lang sa tenga ko at braso.

Akala nila okay ka lang. Wala kang kasiguraduhan sa sarili mo. Nag away kami ng kapatid ko nag kasagutan at sinuntok niya ako btw shes a girl.

Noon minahal ka niya. Sabi ko musta na. Umaasa pa rin kasi ako na baka may chance pa tayo.

Ang sakit pero pinipilit kong ingiti di dahil para sakin kundi para din sayokasi alam ko sa kanya ka sasaya. Kahit malungkot ako pinipilit kong maging masaya. Kaya kung ikaw matagal ka nang hindi pinapansin walang efforts na makipag-communicate sayo girl ito na ang sign mag-move on ka na.

Masaya ko kahit wala ka sa tabi ko. Nakatitig ka sa kanya Ngayon alam ko ng malabo Na nga tong maisalba Baka di lang talaga tayong dalawa At mas mabuting palayain na kita Ayoko nang maging lunas o maging pamunas Ng mga luha sa mga mata Pasensya ka na kung napagod na sayo Napagod na sayo Mahal kita pero uunahin ko na lang Ngayon ang sarili ko Pinipilit ko naman na Maging maayos. Ayon sa pagsaliksik na aking isinagawa ang magkaharap na pintuan ay maaaring maging lagusan ng mga hindi matahimik na kaluluwa.

Pero pinipilit pa rin ng Mom ko na mag Medicine siya kung maalala ko lang sinabi nya gusto niya sana maging Cardiologist ung sister ko. Maging laging masunurin sa lahat gusto nya. Gusto mo lang naman maging masaya.

Kapitankapitann84 Dînädina0821 Edward Hirano edwardhiranooo Candy Ladiero Redeliciacredelicia 𝙍𝙤𝙬𝙡𝙖𝙣𝙙rolandmorados. Mahirap lalo na kung alam mong mataas yung pride nang sinusuyo. Kaya wag ka na ring papaapeto sa iba kung sabihin man nilang di kapa nakaka move on kung alam mo naman sa sarili mong wala ka ng nararamdamang pag mamahal sa kanya at masaya ka na kahit wala siya ang mahalaga naman kasi ay accept mo na ang katotohanan na ang pinag samahan nio dati ay matagal ng natapos at isang alaala nalang.

Papasok ng opisina pila parin. Kasi nga may crush siya sayo. Im happy for you.

Kaya go lang maam basta para laging masaya. Kung naninira ka ng walang dahilan INGGIT ang tawag dyan. Masisiguro mo lang siguro na okay na talaga kapag bumalik na sa dati yung magandang treatment na meron sa inyong dalawa.

Mga bagay na alam mo nang mali pero ginawa mo pa rin. Kung make-up lang nagpapaganda sayo bat di mo lunukin para kumanda naman ang ugali mo. Pero sabi nya di daw talaga.

Hindi mo alam kung depressed ka ba o malungkot ka lang. Watch popular content from the following creators. Pinipilit kong wag maging malungkot pero di ko maiwasan na sa tuwing sasagi ka sa isip ko at maaalala ko ung mga panahon na hindi ka na katulad ng dati di ko maiwasang hindi mapaiyak siguro mas appropriate yung salitang hagulgol tulad.

Wala kang bilib sa kanya pero nung umangat sya inggit na inggit ka. Kung gusto mong gumamit ng banyo kadalasan blockbuster ang pila. Wag mong hayaang makulong ka sa ganiyang sitwasyon.

OK lang sakin kung ayaw mo talaga. Sa pagkain pipila ka. Pinipilit kong maging masaya pero yung totoo pagud naako sa buhay ko.

Kaya minsan hihiritan ko para magkaalaman na. Mukhang okay ka na. Pag may mahal ka at ayaw sayo hayaan mo.

Ok lang magbigay ka kahit kelan kahit saan kahit sa anong paraan basta tandaan mo lang maging sensitibo ka sa pagbibigay nito. Malay mo sa mga susunod na araw ayaw mo na din sa kanya naunahan ka lang. Hindi kita nakakausap pero okay pa rin.

Ok na sana ang lahat eh kaso pauwe ako napadaan ako sa jollibee. Maging fair ka sa sarili mo. Paulit ulit sinasabi ng kapatid ko na ayaw nga niya until na ask ko sa Mom ko kung bakit daw ba gusto mag Cardiologist ung kapatid ko.

Sa pananatili ko wala akong ibang ginawa at inisip kundi para sayo. At kahit sabihin ng panahong iwan na kita promise hinde. Pwedeng excuse yun para bigyan ka ng mga gifts.

Edi may utang na loob siya. Mas pinili mo syaat alam ko naman sya yung mahal mo. Pero alam mo deep inside ang sakit-sakit.

O kung alam mong mahalaga ka para sa kanya. May bago din akong natuklasan pa sa kanya. Im trying to be happy.

Kasi nagpatulong siya sayo. Sabi niya sa Mom ko na wala talaga di talaga para sa kanya ang Medisina. Lahat ginagawa kolahat ng kaya ko pinapakita at pinapatunayan ko sayonakatalikod ka man o nasa tabi ko.

Gusto ko ako pa rin laman niyang puso mo kahit di na tayo. Akala nila malakas ka. Mahirap kasi hindi moa lam kung pinapatawad ka na nya o talaga okay na kayo.

Boss eh so wala Final say sya. Yung alam mong mali kasi meron sya pero ikaw pilit mo pa rin pinaniniwalaan na mahal ka nya kasi yun naman talaga ang pinaparamdam nya. July 26 2016.

Discover short videos related to yung pinipilit mo nalang maging okay on TikTok. Pero sana naman wag mo ipamukha sa akin kung ganu mo siya kamahal Ang sakit sakit kase Masakit sobra. Hindi na ako magugulat kung sasabihin mo ngang parang tinatambol ang puso mo.

Masaya ako kasi masaya ka. Kasi hindi ka naman magmamahal ng iba kung mahal mo talaga yung una. Pinipilit mong ibalik ang noon pero hindi mo.

Hanggat di mo sinasabi na o bakit nandiyan ka pa. Akala nila masaya ka. Explore the latest videos from hashtags.

ANG BOBO MO ALAM MONG DI KA NYA GUSTO PINIPILIT MO PA RIN SARILI MO. Yung pakiramdam na malungkot ka pero di mo pwede ipakita kasi wala namang dahilan. TAGALOG LOVE QUOTES 001dito lang ako lalo na kapag kailangan mo ako.

Minsan hindi sapat na mahal mo ang isang tao. Kapag nakakarinig ako ng mga babaeng nakukunan noon parang hindi naman big deal sa akin kase pakiramdam ko naman hindi pa naman buo yung bata sa loob ng tyan mo eh. Kaya nagulat talaga kaming lahat and Im sure ikaw din nung natuklasan mong may sakit kang ganyan.

Balita ko nga may bago nang babae dyan sa puso mo. Sabi kong walang masama dahil mahirap kumita. Hindi mo alam kung mid life crisis ba ito o identity crisis.

Sinabi mo mahal mo ko sinabi mo di mo kaya na wala ako pero bakit una kang bumitaw una kang sumuko nagkamali akot naniwala sayo. Talaga naman kasing may kakaiba kang mararamdaman kapag napatitig ka sa magkaharap na pintuan. Sa ospital mula sa check up hanggang sa pagkuha ng kuwarto nakapila ang pasyente.


Work Is Life Ph Baka Kaya Di Ka Masaya Kasi Binibigay Mo Lahat Tapos Walang Natitira Sa Iyo Facebook