Baka pupwede lang naman huwag ka munang magparamdam. Sa sarili koy magsisinungaling.


Phinocyo Home Facebook

Em7 Cadd9 D dahil sawang sawa na akong marinig na akoy kaibigan lang.

Pag ahon ko sa lupa iiwanan lang naman. Kahit ilang minuto lang na di ikaw ang nasa isip. Em7 DF Cadd9 pag-ahon ko sa lupay iiwanan lang naman Bridge Em7 Cadd9 D kailan ba makakatulog ng mahimbing. When i belong to the zoo says Pag ahon ko sa lupay iiwanan lang naman i really felt that.

Bu Pag-ahon ko sa lupay iiwanan lang naman. I Belong to the Zoo Kailan ba makakatulog ng mahimbing. Sa sarili koy magsisinungaling.

I belong to the zoo balang araw كلمات اغاني. G c parang tangang kausap ang tala at buwan em d c naghihintay ng meron sa gitna ng kawalan g c natutong lumipad kahit pagod at sugatan em d c pag-ahon ko sa lupay iiwanan lang naman g c walang nag-iba em c talo nanaman tayo g c ganun talaga em c nadala nalang sa puro pangako em c d baka pwede lang kahit isang saglit em c d masabi lang na merong. Masabi lang na merong konting pagtingin.

I Belong To The Zoo - Balang Araw chords Each strumming once added will be approved by the author moderator and user community before. Sa sarili koy magsisinungaling Parang tangang kausap ang tala at buwan Naghihintay ng mayron sa gitna ng kawalan Natutong lumipad kahit pagod at sugatan Pag-ahon ko sa lupay iiwanan lang naman Hindi ko lang masabi Ayoko na sa yo Tao lang napapagod din Kaso di ko magawang lumayo Baka pwede lang kahit isang saglit. Chorus g cadd9 parang tangang kausap ang tala at buwan am7 bm cadd9 naghihintay ng meron sa gitna ng kawalan g cadd9 natutong lumipad kahit pagod at sugatan am7 bm cadd9 pag-ahon ko sa lupay.

Parang tangang kausap ang tala at buwan. Balang araw by I belong to the zoohey guys this is our channel please watch dont forget subscribe and like and sharesee you. Em7 Cadd9 D kahit ilang minuto lang na di ikaw ang nasa isip.

Pag-ahon ko sa lupay iiwanan lang naman Hindi ko lang masabi Ayoko na sayo Tao lang napapagod din Kaso di ko magawang lumayo Baka pwede lang kahit isang saglit Masabi lang na merong konting pagtingin Baka pwede lang kahit pa pasaring Sa sarili koy magsisinungaling Parang tangang kausap ang tala at buwan. Pag-ahon ko sa lupay iiwanan lang naman. Tuloy sa pangarap hanggang akoy maging rich Nirerekta ko sa beat ang mga sakit Bawat oras ko sa buhay laging malupit Dami kong pinagdaanan bago ko to marating Aahon lagi kahit na ihulog pa ko sa bangi Musikang pang gising sa tulog man Yeah aye aye yeah Buhay na kwinento sa tunog man Yeah aye aye yeah Musikang pang gising sa tulog man.

Pag-ahon ko sa lupay iiwanan lang naman Only to be left alone after rising from the ground Hindi ko lang masabi I just cant say Ayoko na sa yo That I dont want you anymore Tao lang napapagod din Im only human I get tired too Parang tangang kausap ang tala at buwan I Belong to the Zoo Kaso di ko magawang lumayo. Walang nag-iba talo nanaman tayo ganun talaga nadala nalang sa puro pangako. Baka pwede lang kahit pa pasaring.

See more of B L O C K on Facebook. Em7 Cadd9 D baka pupwede lang naman huwag ka munang magparamdam. Pag-ahon ko sa lupay iiwanan lang naman Verse 1 Walang nag-iba Talo nanaman tayo Ganun talaga Nadala nalang sa puro pangako Pre-Chorus Baka pwede lang kahit isang saglit Masabi lang na merong.

Naghihintay ng meron sa gitna ng kawalan. Chorus g cadd9 parang tangang kausap ang tala at buwan am7 bm7 cadd9 naghihintay ng meron sa gitna ng kawalan g cadd9 natutong lumipad kahit pagod at sugatan am7 bm7 cadd9 pag-ahon ko sa lupay iiwanan lang naman verse 1 g cadd9 walang nag-iba am7 bm7 cadd9 talo nanaman tayo g cadd9 ganun talaga am7 bm7 cadd9 nadala nalang sa puro. Parang tangang kausap ang tala at buwan Naghihintay ng meron sa gitna ng kawalan Natutong lumipad kahit pagod at sugatan Pag-ahon ko sa lupay iiwanan lang naman Walang nag-iba Talo na naman tayo Gan.

Pag-ahon ko sa lupay iiwanan lang naman. Pag-ahon ko sa lupay iiwanan lang naman. Baka pwede lang kahit isang saglit.

Chorus parang tangang kausap ang tala at buwan naghihintay ng meron sa gitna ng kawalan natutong lumipad kahit pagod at sugatan pag-ahon ko sa lupay iiwanan lang naman verse 1 walang nag-iba talo nanaman tayo ganun talaga nadala nalang sa puro pangako pre-chorus baka pwede lang kahit isang saglit masabi lang na. Baka pwede lang kahit isang saglit masabi lang na merong konting pagtingin baka pwede lang kahit pa pasaring sa sarili koy. Sections of this page.

Ens mulry lumbis chorus g cadd9 parang tangang kausap ang tala at buwan am7 gb cadd9 naghihintay ng meron sa gitna ng kawalan g cadd9 natutong lumipad kahit pagod at sugatan am7 gb. Tangina bat ba walang mali sayo. Naghihintay ng meron sa gitna ng kawalan.

Pag-ahon ko sa lupay iiwanan lang naman Walang nag-iba Talo na naman tayo Ganun talaga Nadala na lang sa puro pangako Baka pwede lang kahit isang saglit Masabi lang na merong konting pagtingin Baka pwede lang kahit pa pasaring Sa sarili koy magsisinungaling Parang tangang kausap ang tala at buwan Naghihintay ng meron sa gitna ng kawalan. Parang tangang kausap ang tala at buwan Naghihintay ng meron sa gitna. Natutong lumipad kahit pagod at sugatan.

Masabi lang na merong konting pagtingin. Baka pwede lang kahit isang saglit Masabi lang na merong konting pagtingin Baka pwede lang kahit pa pasaring Sa sarili koy magsisinungaling. Ens mulry lumbis chorus g cadd9 parang tangang kausap ang tala at buwan am7 gb cadd9 naghihintay ng meron sa gitna ng kawalan g cadd9 natutong lumipad kahit pagod at sugatan am7 gb.

Baka pwede lang kahit isang saglit. Pag-ahon ko sa lupay iiwanan lang naman. Parang tangang kausap ang tala at buwan.

Parang tangang kausap ang tala at buwan naghihintay ng meron sa gitna ng kawalan natutong lumipad kahit pagod at sugatan pag-ahon ko sa lupay iiwanan lang naman. Baka pwede lang kahit pa pasaring. Dahil sawang sawa na akong marinig na akoy kaibigan lang.

Press alt to open this menu. Hindi ko lang masabi Ayoko na sayo Tao lang napapagod din Kaso di ko magawang lumayo. Natutong lumipad kahit pagod at sugatan.


Balang Araw I Belong To The Zoo Lyrics Youtube