Tag tropa mong pag wala yung isa wala lahat. Isa ka pa Skarm.


Tagalog Profanity Wikipedia

Mahaba naman ang pasensya ko pero parang hindi ko alam kung bakit ganun.

Pag wala yung isa yung isa naman. Pede naman black and white fish na lang o kaya naman banal na pinitpit na isda. Tapos nakakatulong din na siyempre nanggaling siya sa showbiz alam niya yung trabaho ko alam niya na busy ka inaabot ka ng umaga sa set may times na hindi ka niya mahagilap alam mo yun. Yung mama ko tumawag sakin pinapadelete lahat ng posts ako about kay du30.

Tayong mga artista wala naman tayong masyadong problema mabait sa atin ang mga producer lalo na pag kumikita. 4y mixed bag. Meron naman ako ibang nakilalang founders na talagang nag overhaul sila ng app and change ng business direction.

Ano ba yung term dun. Meron din naman mangilan-ngilang success story na kapwa lalaki ang gusto. Pwedeng magnegosyo ang walang pera.

Aminado naman ang aktres na pinag-aaralan pa rin niyang balansehin ang pagiging working mom Yun actually yung tina-try ko pa rin i-master. Meron nang threats eh. Ito rin yung isa sa pinaka gusto kong okasyon kasi ito yung araw ng pagmamahalan at pag-iibigan sa isat-isa.

I was just 15 or. Ill be in the parking lot doc. Seriously Dinda hindi naman lahat ng lalaki ay babae ang gusto.

Nakakaramdam ako ng kapaguran pero yung pagkabigo siguro pag yun na yung 87. Wala naman akong iba Baka yung tayo ay hindi lang para sa isat isa Wala nang gana nakabitaw na mga kamay ko na dating sayo Wala naman akong iba pinapalaya ko lang ang sarili ko Kase wala kong iba pero hindi na ikaw Di na ikaw di na ikaw Alam mo wala kong iba pero hindi na ikaw Di na ikaw di na ikaw Paulit ulit tayo hindi na nagbabago. Wala pa akong anak nun.

Talagang nagresign ako ibig sabihin hindi ko na siya kaya talaga. Yung amoy na amoy yung isda o kaya naman manok o karne. Hindi kami mag-away pero iniiwasan lang talaga namin yung isat isa.

Yung block button na yun sobrang favorite ko. Eto yung barkada mong nagpaiwan sa bahay dahil daw masama ang pakiramdam pero wala naman pala tlgang pera. Pag bakasyon at andito ako sa bahay wala rin naman magulang ko yung lola ko busy.

Ano ba yung mga bagay na makaka-tulong para maka-recover sa pagiging Broken. Isa yun sa mga naiisipin namin lahat bukod sa yun nga takot sa COVID and 89. Wala na ngang kayong.

Isa raw sa mga sikreto nila ay ang hindi matibag-tibag na tiwala nila sa isat isa. He doesnt know if it was because of caffeine or too much stress but Renjuns heart was pounding. Hindi naman natin maiaalis yung fact na hindi magulo pag yung isa wala sa showbiz.

Lagi kong sinasabi yung assurance and yung security namin sa isat isa. So parang syempre hindi katanggap tanggap minsan. And it has to happen so so many times lahad pa ni Julie.

Nakakalungkot naman kung isa pa yun sa naging dahilan nasabi na lang ng aktres. Kasi prior to being a mom yun yung isa ko ring struggle yung pag-balance. Yung tipong kaya mong sakyan yung trip nya.

He was pacing back and forth in the clinic and looked at his phone from time to time just to look at Jaemins text. Ayus lang naman sakin yun kasi bilang wala naman akong kapatid sanay na akong mag-isa. Pantry mo or its either naman na sobrang laki kasi doon kayo.

Yung mga panahon na masaya na kami makasama lang ang isat-isa. Kaso nga lang ay hindi namin kasama si kuya Kai ang panganay namin dahil nasa canada siya para mag apply ng trabaho bilang radiologists sa isang sikat na. Hahahajoke lang yung siyem.

Akala ng mga tao okay ako pero hindi. Well isa yun sa malaking factor. Ano ba yung isa theme party.

Nakakalungkot e ayun nalang nga yung time mo para mag muni-muni makipag kwentuhan 162. Ayun so wala mag isa ka lang kumakain parang feeling mo ang lungkot lungkot mo tapos 163. May something sa pag-iibigan nila na kahit weirdo at walang PDA na nagaganap eh may spark pa din kahit magkatitigan lang.

Though andun pa lang kami kasi siyempre pareho kaming galing break-up din naman. Tsaka malaking bagay na parehas kami ng interests at saka kampante na kami sa isat isa. Dumi ka ng burak Na gawa kalat ng mga hipster sa wanderland Hinaluan mo pa ng tamod ni Richard Branson Mas masahol pa yung album mo sa pag.

Yung kaibigan mong lahat na na gets yung joke mo tapos sya loading pa lang. Again mangilan-ngilan lang sila. This is how depression looks like from within.

Alam mo bang ang galing-galing ng Tatay ko. Ngayon na papasok ka sa public service ano yung plataporma na gusto mong ipaglaban na maide-dedicate mo sa showbiz kung saan ka galing tanong ni Aiko. So ayun tas yun syempre 88.

At ako namn ay 1st year college pa lang. Ayoko na namang umasa. In a story conference.

Alam namin na wala kaming gagawin para masaktan or malungkot kaming dalawa. Ayokong masaktan na naman. Ito rin yung panahon na nagbabakasyon ang mga magkakamag-anak ang ilan pa nga sa ating kababayan ay pinupuntahan pa nila ang mga.

At ako namn ay 1st year college pa lang. Isa pa sa ikinakilig namin sa Limitless 2 ay ang pagba-bonding nina Rayver at Julie Anne sa napakagandang Cambugahay Falls. OKAY OKAY DI AKO MAKA-KALMA PAG PASENSYAHAN NIYO NA OA KUNG OA WALA AKO PAKE ISA LANG NAMAN SA MGA PANGARAP KONG MAGING ARTISTA E NATUPAD CHOUR.

Sampalin mo kaya ng pera yun bang tig-bebeinte pesos na galing sa nagtitinda ng isda. Yung area na kinakainan mo its either sobrang liit kasi parang ginawan lang ng paraan yung 164. Noong araw pa alam na natin kung anong problema.

Ni wala akong alam. Pinag-uusapan naming yung mga bagay na hidni naming napag-usapan noon. Pasko Ang Pasko para sa akin ay masaya dahil ito yung pagkakataon na nagkasama-sama ang Pamilyang Pilipino.

Pero sa boses niya at sa paghawak niya sakin wala akong ibang nagawa kundi maisip ang nakaraan. Masaya ako na okay na kami. Napahawak na lang ako sa braso niya.

Im not in the position to judge. Ito ang mga non verbal cues gaya ng pag sway ng buhok pag beautiful eyes at kung ano ano pa. In a way napapag-isip ako pero ayoko namang magpaapekto dahil diyan.

Ako ang bunso at may kuya akong dalawa yung panganay ay graduate na at yung isa naman ay 3rd year college na. Kapag kainan na lahat kayo present pero kapag bayaran na unti-unti na sila nawawala. In both situations isa sa mga foundational issue was the product was good on paper pero di pala sya akma sa marketdi pala tama yung problem na sino-solve.

I think it takes time to learn how to balance things. So ako lang din at ang sarili ko. I said Ano yun anak Hindi ko talaga alam so I googled I asked around I searched.

Yung mga panahon na kaming dalawa lang. Then yung salary mo ganun lang. Critic dm ako ni du30 nung jhs and i am upfront about it sa fb.

Sa work ko dati daming naging change sa pag package ng product. Alam naman kasi nila sa sarili nila na may tiwala sila sa isat isa at ayun nga. At bakit kaya ganon yung isang bahagi ng katawan niya ay may mata at yung isa ay wala at yung isa ay itim at yung isa may buhok ay mali joke lang yung isa ay kulay puti.

Natake down yung acc ko kaya tumigil nako. Wala rin naman akong makatext o makachat no I dont PM people because I have that kind of fear that they might be busy and im just a. Hindi sapat yung mahal lang natin ang isat isa.

Pero sana nga lang yung ganoong sitwasyon hindi umabot sa aming mag-asawa na magkakahiwalay kami dahil wala kaming naging anak. May theme song ka din ba. Kasi hindi talaga kami nag-uusap ni Luis.

Pero siyempre wala naman akong choice. Tipong kahit di masyadong malambing ang isat isa eh okay lang. This happened to me too pero nung time ni duts.

4y edited 4y Stop the hate expatriate. Umayaw ako kaya yung lolo at lola ko naman tinawagan niya kase alam niyang sakanila lang ako nakikinig.


Mga Kasalukuyang Hakbang Na Pangkaligtasan Coronavirus Covid 19 Response