Na baka ay masaktan kita. Razzamanazz in the house yo.


An Excerpt From My Work The Girl He Never Noticed A Destiny S Game Always You Coming Out Love You

Friday January 07 2011.

Pero sana pagbigyan mo naman ako. Na mahalin Ka aalagaan Kita. Parehas naman tayong makikinabang. Pansinin Mo Naman Ako Lyrics Oh yeah Razzamanazz in the house yo.

He wanted to get to know her family. Salamat Pero Mitty naman di mo nalang sana ako ninominate Di ko kaya to She from STEM NA at University of Baguio. Pero sabi nga nila hindi natin mapipilit yung tao na mahalin.

Ano bang mron bat hindi mo k kayang pansinin. G D Em Natatakot ka ba. Di naman ako fuckboy.

G dsus di naman ako gwapo wala ring auto em7 cadd9 at ang kayang ibigay lang ay ang puso. Read Di naman ako Fuccboi - JRoa from the story LYRICS HERE by MrsChokoChoko S P A C E S with 581 reads. Atleast alam ko sa sarili ko na ginawa ko lahat ng makakaya ko para maayos tong relasyon natin.

Pagbigyan mo na sana ako di naman ako tulad ng inaakala mo di naman ako gwapo wala ring auto at ang kayang ibigay lang ay ang puso ko kaya wag mo na sana kong itaboy kasi di naman ako fuckboy alam ko na takot ka lang tila ba nagdadalawang-isip di mo kailangan mangamba alam ko na nasaktan ka tiwala moy nasira na di ka iiwanan dito. Chorus g dsus em7 cadd9 pagbigyan mo na sana ako g dsus em7 cadd9 di naman ako tulad ng inaakala mo. Di naman ako fuckboy.

Ano bang meronBat di mo ko. Help me tamuran join me binibola. Pwede mo namang sabihin.

Bat di mo ako kayang pansinin Panget ba ko sayong paningin. Pagbigyan mo naman ako. Mahirap daw kasi magtiwala hindi din madali ang maniwala sa mga pangako na maari kong bitawan.

Bat di mo ko kayang pansinin. Tuluyan ka na bang lumayo ooohh Di na ba talaga pwede na maging akin ka ulit Kase sakin ka naman at akoy sayo nakalaan Sana ako na lang ulit Kung maibabalik ko lang ang panahon na nasayang Ako ang dapat nasa pwesto nya sana ako nalang ulit Kung alam ko lang edi sana tayo parin hanggang ngayon Pagbigyan mo lang ako hindi kana muling iiwan pa. Nanay moy malan tik ang mga kamay.

Panget ba ako sayong paningin. Mahirap daw kasi magtiwala Hindi din madali ang maniwala Sa mga pangako na maari kong bitawan Kaya sana naman ay paniwalaan. Lyrics for Pagbigyan Mo Ako by Boy Sullivan Ibig kong malaman ang inyong tirahan Nais kong makilala ang tatay mot nanay Kung di ka papayag akoy magdaramdam Kaya o aling kwan ako ay pagbigyan Pagbigyan mo sana ako Pagbigyan mo sana ako Anak ka ng pu lis ng Meycauayan.

Di naman ako fuckboy. Pagbigyan mo na sana ako di naman ako tulad ng inaakala mo Di naman ako gwapo wala ring auto at ang kayang ibigay lang ay ang puso ko Kaya wag mo na sana akong itaboy Kasi di naman ako fuckboy. Para mo akong hinihila ng dahan dahan lang Baka lalong mahulog at mahalin ka Hindi ko kayang masaktan.

Kahit ang hiling ko lang na sana pagbigyan mo Naman ako nang pagkakataong ibigin ka man lang Takot kana na magtiwala pero dapat kang maniwala Di ako na magsasawa na hilingin ka kay Bathala Mataas. Submit Corrections Thanks to Justein Javier for adding these lyrics. Di naman ako fuckboy.

Sana man lang pagusapan natin. Di na tuloy ako makapagisip ng tama. Bat di mo ako kayang pansinin Panget ba ko sayong paningin.

Kaya sana naman akoy pansinin mo Pagbigyan ang pusong ito. Human translations with examples. Di naman ako fuckboy.

They singing in different tunes yo. Dahil alam ko Naman na di mo ako gusto Kaya hanggang tingin na nga Lang ba Ako sayo Ikaw ang pinapangarap ko Kaya akoy baliw sawo. Pagbigyan mo na sana ako Di naman ako tulad ng inaakala mo Di naman ako gwapo wala ring auto At ang kayang ibigay lang ay ang puso ko Kaya wag mo na sana akong itaboy Kasi di naman ako fuckboy Di naman ako fuckboy Di naman ako fuckboy Mahirap daw kasi magtiwala Hindi din madali ang maniwala Sa mga pangako na maari kong bitawan.

At Sana Akoy Patawarin Mo At Akoy Muli Bigyan Pa Ng Isa Isa Isang Pagkakataon Verse1 Bat di mo na ako pagbigyan Dahil hindi kita na nabigyan Ng tunay na pag-ibig at buo kong atensyon Saktan ka nang lubos hindi ko naman intesyon Kaya ngayon humihingi ng pagkakataon Pangakong iibigin ka na sa bawat taon Nagkataon lang na ako sa ibay natukso. Pagbigyan mo na sana ako Di naman ako tulad ng inaakala mo Di naman ako gwapo wala ring auto At ang kayang ibigay lang ay ang puso ko Kaya. Di naman ako fuckboy.

Di naman ako tulad ng inaakala mo Di naman ako gwapo wala ring auto At ang kayang ibigay lang ay ang puso ko Kaya wag mo na sana akong itaboy Kasi di naman ako fuckboy Di naman ako fuckboy Di naman ako fuckboy. Masaya na ako pero bakit sinaktan sana ay pansinin ang nararamdan Sabihin man nilang akoy nahihibang pagmamahal ko sa iyoy ipagyayabang Akala ko ba satin ay walang hadlang pero bakit ngayon ay iniwan mo lang Mahal dahil sayo akoy binago mo Pero bakit mahal akoy ginago mo Ibigay naman lahat para sayo Pero heto bakit ginago mo. Kung ayaw mo na talaga.

Kaya sana naman ay paniwalaan. Pagbigyan mo na sana ako di naman ako tulad ng inaakala mo Di naman ako gwapo wala ring auto at ang kayang ibigay lang ay ang puso ko Kaya wag mo na sana akong itaboy Kasi di naman ako fuckboy. Human translations with examples.

Pagbigyan mo na sana ako Di naman ako tulad ng inaakala mo Di naman ako gwapo wala ring auto At ang kayang ibigay lang ay ang puso ko Kaya wag mo na sana akong itaboy Kasi di naman ako fuckboy Di naman ako fuckboy Di naman ako fuckboy Mahirap daw kasi magtiwala Hindi din madali ang maniwala Sa mga pangako na maari kong bitawan. Contextual translation of pero sana pagbigyan mo naman ako nangpagkakataon into English. Contextual translation of sana pagbigyan mo naman akong kausapin ka into English.

Love the music man Pero you know this time Will be a different note Medyo malungkot sila Kasi hindi mo raw pinapansin Bigyan mo sila ng oras Bigyan mo ng panahon panahon. JRoa Ano bang meron.


Pin On Quotes