Nangangarap at umaasa pa rin ako. Create and get 5 IQ.


Sana Ngayong Pasko By Ariel Rivera With Lyrics Youtube

Top Popular Songs Guitar And Ukulele Chords.

Pasko na naman ngunit wala ka pa song. SANA NGAYONG PASKO by. Kay one Carman lyrics Jeremy kay Madame kay Crystal kay Kim kay Liz kay. 2x C GB Pasko na naman Bb F Ngunit wala ka pa Fm C Hanggang kailan kaya D G Ako maghihintay sa iyo C GB Bakit ba naman Bb F Kailangang lumisan pa Fm C Ang tanging hangad ko lang D G Ay makapiling ka Chorus F E7 Sana ngayong Pasko Am Gm7 C7 F Ay maalala mo pa rin ako Em Dm G Hinahanap-hanap pag-ibig.

F CE Bakit ba naman. Mga Anghel Ni Gloria. Pasko na naman Ngunit wala ka pa Hanggang kailan kaya Akoy maghihintay sa iyo.

Ay makapiling ka cborus C Sana ngayong G Pasko. Sana ngayong Pasko ay maalala mo pa rin ako Hinahanap-hanap pag-ibig mo At kahit wala ka na Nangangarap at umaasa pa rin ako Muling makita ka at makasama ka Sa araw ng Pasko Pasko na naman ngunit wala ka pa Hanggang kailan kaya ako maghihintay sa iyo Bakit ba naman kailangang lumisan pa Ang tanging hangad ko lang ay makapiling ka REFRAIN. Ay Am maalala F mo pa rin ako C Hin G ahanap-ha Am nap pag-ib F ig mo.

N Am angangarap at F. Ngunit wala ka pa. Akoy maghihintay sa iyo.

There is no strumming pattern for this song yet. Create and get 5 IQ. Nangangarap at umaasa pa rin ako.

SANA NGAYONG PASKO Ariel Rivera INTRO. Sana ngayong Pasko Ay maalala mo pa rin ako Hinahanap-hanap pag-ibig mo At kahit wala ka na Nangangarap at umaasa pa rin ako Muling makita ka At makasama ka Sa araw ng Pasko. Erik Santos - Sana ngayong pasko lyrics.

The song tackles how a person longs for hisher beloved one during the holidays. Ngunit wala ka pa. Browse for Ang Pasko Ay Kay Saya Lyrics song lyrics by entered search phrase.

At kahit wala ka na. Bakit ba naman Kailangang lumisan pa Ang tanging hangad ko lang Ay makapiling ka CHORUS. Hanggang kailan kaya ako maghihintay sa iyo.

Pasko na naman ngunit wala ka pa. At kahit wala ka na Nangangarap at umaasa pa rin ako Muling makita ka At makasama ka Sa araw ng Pasko Pasko na naman Ngunit wala ka pa Hanggang kailan kaya Akoy maghihintay sa iyo Bakit ba naman Kailangang lumisan pa Ang tanging hangad ko lang Ay makapiling ka Sana ngayong Pasko Ay maalala mo pa rin ako Hinahanap-hanap pag-ibig mo. 2x F - Em - Dm - G - F - Em - G - G - C CB CBb Fm Pasko na naman ngunit wala ka pa Ab C Dm G Hanggang kailan kaya ako maghihintay sa iyo C CB CBb F Bakit ba naman kailangang lumisan pa Ab C Dm G Ang tanging.

Ako maghihintay sa iyo. Sana Ngayong Pasko - Ariel RiveraJolina Magdangal. Bakit ba naman kailangan lumisan pa.

Jingle Bell Rock. Ngunit wala ka pa. Dm Cm7 F7 Bb Ay maalala mo pa rin ako.

Muling makita ka at makasama ka. Ang tanging hangad ko lang ay makapiling ka. Pasko na naman ngunit wala ka pa hanggang kailan kaya aku maghihintay sa iyo bakit ba naman kailangan lumisan ka ang hanging hangad ko Lang at makapiling ka Sana ngayong pasko ay maalala no parin ako.

F7 Bb Kailangang lumisan pa. Lyrics for Sana Ngayong Pasko by Juris. Pasko na naman Ngunit wala ka pa Hanggang kailan kaya Ako maghihintay sa iyo Bakit ba naman Kailangang lumisan pa Ang tanging hangad ko lang Ay makapiling ka Sana ngayong Pasko Ay maalala mo pa rin ako Hinahanap-hanap pag-ibig mo At kahit wala ka na Nangangarap at umaasa pa rin ako Muling makita ka at makasama ka Sa araw ng Pasko Pasko na naman Ngunit wala.

Choose one of the browsed Ang Pasko Ay Kay Saya Lyrics lyrics get the lyrics and watch the video. Pasko na naman Ngunit wala ka pa Hanggang kailan kaya aku maghihintay sa iyo Bakit ba naman kailangan lumisan ka Ang hanging hangad ko Lang at makapiling ka Sana ngayong pasko ay maalala no parin ako. There is no strumming pattern for this song yet.

Pasko na naman ngunit wala ka pa. Verse II C - G - Am - F Bakit ba naman. Am Gm C Hinahanap-hanap.

Bakit ba naman kailangang lumisan pa. Sa araw ng Pasko. Ang tanging hangad ko lang.

Bb A7 Sana ngayong Pasko. Hanggang kailan kaya ako maghihintay sayo. Sana ngayong pasko ay maalala mo pa rin ako.

Pasko na naman Ngunit wala ka pa Hanggang kailan kaya Akoy maghihintay sa iyo Bakit ba naman Kailangang lumisan pa Ang tanging hangad ko lang Ay makapiling ka Chorus Sana ngayong Pasko Ay maalala mo pa rin ako Hinahanap-hanap pag-ibig mo At kahit wala ka na Nangangarap at umaasa pa rin ako Muling makita ka At makasama ka Sa araw ng Pasko. G C Ay makapiling ka. ----- SANA NGAYONG PASKO I Wish This Christmas Lyrics Translation VERSE.

A C t kahit wala G ka na. Come All Ye Faithful. C - CB - Am - CB -.

At kahit wala ka na Nangangarap at umaasa pa rin ako Muling makita ka At makasama ka Sa araw ng Pasko Pasko na naman Ngunit wala ka pa Hanggang kailan kaya Akoy maghihintay sa iyo Bakit ba naman Kailangang lumisan pa Ang tanging hangad ko lang Ay makapiling ka Sana ngayong Pasko Ay maalala mo pa rin ako Hinahanap-hanap pag-ibig mo. Pasko na naman Ngunit wala ka pa Hanggang kailan kaya Akoy maghihintay sa iyo Bakit ba naman Kailangang lumisan pa Ang tanging hangad ko lang Ay makapiling ka Sana ngayong Pasko Ay maalala mo pa rin ako Hinahanap-hanap pag-ibig mo At kahit wala ka na. Pasko na naman ngunit wala ka pa Its Christmas once again but youre not here Hanggang kailan kaya ako maghihintay sayo How long must I wait for you Bakit ba naman kailangang lumisan pa Why did you have to leave Ang tanging hangad ko lang ay makapiling ka My only wish is to be with.

Ay maalala mo pa rin ako. ARIEL RIVERA Intro C-F-G C-F-G7 Verse 1 C C7 F Pasko na naman ngunit wala ka pa C C7 F G Hanggang kailan kaya ako maghihintay sa iyo C C7 F Bakit ba naman kailangan lumisan pa C C7 G G7 Ang tanging hangad ko lang ay makapiling ka Chorus F G C. Chorus Sana ngayong Pasko ay.

This best suits the brokenhearted ones too. Ariel Rivera and Jolina Magdangal recorded their own versions of the Filipino Christmas Song Sana Ngayong Pasko. Bbm F Hanggang kailan kaya.

Sana ngayong Pasko ay maalala mo pa rin ako. Ang tanging hangad ko lang ay makapiling ka. At kahit wala ka na.

Pasko na naman Ngunit wala ka pa Hanggang kailan kaya Akoy maghihintay sa iyo. F CE Pasko na naman. At kahit wala ka na.

Ang tanging hangad ko lang ay makapiling ka. F7 Bb Ngunit wala ka pa. Kailangang lumisan pa Ang tanging hangad ko lang Ay makapiling ka Sana ngayong Pasko Ay maalala mo pa rin ako Hinahanap-hanap pag-ibig mo At kahit wala ka na Nangangarap at umaasa pa rin ako.

Bbm F Ang tanging hangad ko lang. G C Akoy maghihintay sa iyo. There are 60 lyrics related to Ang Pasko Ay Kay Saya Lyrics.

Bakit ba naman kailangang lumisan pa. Pasko na naman Ngunit wala ka pa Hanggang kailan kaya. Bakit ba naman Kailangang lumisan pa Ang tanging hangad ko lang Ay makapiling ka chorus Sana ngayong Pasko Ay maalala mo pa rin ako Hinahanap-hanap pag-ibig mo At kahit wala ka na Nangangarap at umaasa pa rin ako Muling makita ka At makasama ka Sa araw ng Pasko.

Pasko na naman ngunit wala ka pa Hanggang kailan kaya ako maghihintay sa yo Bakit ba naman kailangan lumisan pa Ang tanging hangad ko lang ay makapiling ka Sana ngayong pasko ay maalala mo pa rin ako Hinahanap-hanap pag-ibig mo At kahit wala ka na Nangangarap at umaasa pa rin ako Muling makita ka at makasama ka Sa araw ng pasko Pasko na naman ngunit wala. Hanggang kailan kaya ako maghihintay sa yo.


Christian Songs Lyrics Home Facebook