Nang maghiwalay kami walang nakapag-sabi na umiyak siya ng dahil sa akin. Sana ako nalang siya na gagawin mo ang lahat para magkasama lang kayong dalawa Sana ako nalang siya para araw araw ko makita ang ngiti mong kay ganda Sana ako nalang siya yung lagi mong hanap hanap sa araw araw at tuwina Sana ako nalang siya na bumubuo ng araw mo pag magkasama kayong dalawa.


Pobi Ia On Twitter A Taynew Au Wherein Cover Boy Tay Was Devastated When Her Long Time Partner Dumped Him For Another Man He Was So Desperate That He Asked New S

Napapagod na din naman akoang sakit-sakit na ng mga mata koyung tear glands ko nagrereklamo na kasi ayaw ko daw silang pagpahingahinpeste naman kasi ehang dami kong sinasacrifice ehsana kahit minsan maisip niya yunmasyado ko na ngang ibinababa yung sarili ko para sa kanya eh.

Puro siya na lang sana ako naman. Galit siya saken oh. Itoy ipagpipilitan ko nanaman. Sana kasi ako naman.

Puro siya na lang. Anong silbi nung good grades ko kung ptanginang delayed naman ako. NANDITO NAMAN AKO.

Sana ako nalang yung mahal mo. Sana ako na lang siya dahil pagod na akong magpanggap na ako siya. Get notified when SANA AKO NALANG SIYA is updated.

Kaligayahan mo kayay akin bang masisilip. Sana ako naman -F See more of Nagmahal Nasaktan Humugot on Facebook. Nagaaral naman ako ng mabuti bwiset haha.

Nakabili na ako ng dress accessories at mga cheverloos. Sorry for the profanity im just so pissed. Aba naman may nakikita na akong madaming bata ah pag lapit ko niyakap ako ni Charlotte at siyempre ang.

BAKIT BA PURO NA LANG SIYA. Intro dm7 - g - gm -x4 verse dm7 g gm di mo lang alam naisip kita dm7 g gm baka sakali lang maisip mo ako dm7 g gm dm7 di mo lang alam hanggang sa gabi inaasam makita g gm kang muli chorus. Ang tanong na kung ako kaya siya.

I really really hate you. Sana di lang puro sana sana magkatotoo Sana kahit minsan di ako mabibigo Sana di lang puro sana ang bukambibig Sana di lang puro sana ang ating pag-ibig Alam mo ba mahal lagi kitang iniisip Parang tuwing gising na lang ako nananaginip Alam mo ba sinta tuwing kausap ka Ang bulong ko sa sarili koy pananampalataya. - PERSONALIZED Tshirts - PERSONALIZED Mugs - PERSONALIZED Pillows - PERSONALIZED.

Sana ako na lang siya na kayang ipag-sigawan na ikaw ay akin talaga. Puro siya na lang sanay ako naman. Hindi ko namalayan na may SET pala sa midyear dahil hindi ako nagfafacebook at hindi rin naman ako palabisita ng crs.

Sana ako nalang siya. Sana ako nalang yung kasama mo ngayon. Pero wag naman siya puro selos Kumilos siya diba Hindi yung lagi na lang ganyan from ENGL 161C at University of California Los Angeles.

Pero hanggang dito na lang tayo. Wala akong magagawa di naman pwedeng sabihin kong Hoy wag ka diyan. Sorry puro problema nalang ako sayo.

Di mo lang alam akoy iyong nasaktan baka sakali lang maisip mo namang puro siya na lang sanay ako naman di mo lang alam ikay minamasdan sanay iyong mamalayang hindi mo lang pala alam malas mo. Hindi maalis sa aking isip. Out of nowhere ganyan yung sinabi niya.

Ang sakit na iyon ang nagturo sa akin kung paano kumalas Kumalas sa relasyong ako lang ang lumandas. Di mo lang alam akoy iyong nasaktan. 12740 likes 1 talking about this.

Nagtaka ako kung bakit wala akong maramdaman. Single ng dahil sa akin. Pero parang di nagsink in.

Read sana siya nalang ako from the story Unspoken Words poetry by haechunieey with 152 reads. Walang nakapag-sabi na mahal na mahal niya pa din ako hanggang ngayon. Ptangina din kasi yang low prio sa crs.

Mga 230 pm naman ako natpos magpagnda naligo pa ako eh at dederecho na ako ngayon sa playground. Walang nakapag-sabi na mahal niya ako. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Akin paring ipinaglalaban. First time niya sinabing galit siya. Di ako nagalit sa kanya.

NANDITO NAMAN AKO. Palaging ako puro ako Yan ang initial reaction ko nang malaman ko na umiyak si Rufa Mae Quinto sa presscon ng Status. Sa mga araw na nakikita kayong magkasama.

Kahit paulit ulit nalang. Walang nakapag-sabi na kailangan niya ako. Sana ako na lang siya na kayang hawakan ang kamay mo sa harap ng maraming madla.

BAKIT BA PURO NA LANG SIYA. - PERSONALIZED Tshirts - PERSONALIZED Mugs - PERSONALIZED Pillows - PERSONALIZED. Kung bakit parang normal lang yung sinabi niya.

Yung taong gustong-gusto mong makasama sobrang saya sa piling ng iba. Puro kaibigan na lang kasi niya. Masakit dahil siya ang palagi mo.

12769 likes 3 talking about this. Sana hindi na naimbento ang commander para si wing_commander puro wings na lang at ng di na makadapo dito sa PEXsi Matusalem sa lupasiya naman sa alapaap duon palipad-lipad na lang araw-araw bawal dumapo. Haha magaayos na ako ngayun konting make up lang and pwede na yun haha.

Sana ako nalang yung dahilan ng mga ngiti mo. Naiilang lang naman talaga kasi akong kasama si Idan. Sign up with Facebook Sign up with Google Sign up with Google.

Sana ako na lang siya dahil gusto ko ikaw ay maging akin lamang.


Art App By Carlo Bartolata Art Apps App Personalized Items